237-258

56 1 0
                                    

Chương 237: Thay đổi người Tiểu Thuyết: Siêu Cấp Bóng Đá Cự Tinh Tác Giả: Liền gọi Tiểu Tân

Lão Mụ bệnh rất phiền phức

Sau đó trong một đoạn thời gian, Bayern Munich cùng Freiburg đều không có Sáng Tạo cái gì tốt cơ hội, trong khoảng thời gian này, Bayern Munich phương diện vẫn luôn là Van Bommel Tổ Chức thế tiến công. ,

Có so sánh mới có phát hiện, bình thường Lý Phong Tổ Chức cùng hiện tại Van Bommel Tổ Chức trong lúc đó khác biệt, khi bóng cao su ở Lý Phong dưới chân thời điểm, hắn cũng không cần đồng đội phối hợp, hoàn toàn có thể dựa vào chính mình Sáng Tạo một ít cơ hội, hơn nữa hắn có thể phối hợp đồng đội, ở đồng đội nằm ở không sai vị trí thời điểm, hắn chuyền bóng đều là có thể đến đúng chỗ.

Mà bây giờ Van Bommel Tổ Chức thì lại hoàn toàn ngược lại, chính hắn Vô Pháp làm càng nhiều, hắn cần đồng đội càng nhiều phối hợp, cần phải có người vì hắn phân tán đối thủ lực lượng phòng thủ, điều này cũng tạo thành Bayern Munich các cầu thủ không thích ứng, đương nhiên đây là chỉ Tiến Công cầu thủ, này hơn một nửa cái mùa giải tới nay, bọn họ cũng đã quen rồi Lý Phong cùng Schweinsteiger Tổ Chức, lập tức đổi thành Van Bommel, tự nhiên xuất hiện một ít không khỏe.

Loại này thế cuộc mãi đến tận thi đấu phút thứ hai mươi mới có thay đổi, bởi vì Lý Phong bắt đầu không hề cho Van Bommel chuyền bóng, hơn nữa Van Gaal cũng sáng tỏ đứng dậy, ra hiệu Van Bommel lùi về sau, để Lý Phong Tổ Chức Tiến Công.

Sau đó Bayern Munich thế tiến công cũng biến thành trôi chảy lên, phút thứ hai mươi, khi Lý Phong nắm vào vào Freiburg nửa sân thời điểm, Schuster như vừa nãy bình thường tiến lên đón, bất quá Lý Phong không phải là Van Bommel, đối mặt Schuster, Lý Phong trực tiếp lợi dụng Tốc Độ lau quá khứ.

Sau đó đối mặt Felon mẫu thời điểm một cái Mã Tái Hồi Toàn đem bỏ qua đối phương, ở Đại Cấm Khu ở ngoài hấp dẫn Phòng Thủ sau đưa ra một cái thẳng tắc, Olic được cơ hội, ở Penalty điểm phụ cận gõ cửa , nhưng đáng tiếc bóng cao su thoáng cao hơn xà ngang.

Hai phút sau khi, Bayern Munich lại một lần nữa đánh vào Freiburg phúc địa, lần này Lý Phong phân bóng đường biên, Müller bên trái chếch Đại Cấm Khu ở ngoài vượt qua đánh trúng đường, Lý Phong đến bóng sau nghiêng truyền Cấm Khu, Peter Pan cao tốc xuyên vào, một cước kính bắn. Bóng cao su bị Popp lâm đập ra.

Rất nhanh Bayern Munich Đệ Tam chân sút gôn đột kích,

Badstuber mở ra phạt góc, bóng cao su bị Freiburg Đội Trưởng Butcher đỉnh ra, Schuster đến bóng sau còn đến không kịp chuyền bóng bị Lý Phong đoạn dưới. Hắn trực tiếp ở ở ngoài vùng cấm đánh ra một cước bắn xa, bóng cao su cuối cùng dán vào cửa trụ bay ra điểm mấu chốt.

"Ừ ừ ~~ đây mới là chúng ta quen thuộc Bayern Munich, quen thuộc thế tiến công, đây là Lý Phong, lời nói không êm tai. Người Hà Lan hẳn là phải tự biết mình, hắn hẳn là học Schweinsteiger giống như vậy, cùng Lý Phong hỗ trợ lẫn nhau, mà không phải là muốn chính mình Chủ Đạo Đội Bóng thế tiến công."

Tuy rằng Bayern Munich liên tục ba làn sóng thế tiến công sau, Freiburg cũng đánh ra hai làn sóng không sai thế tiến công, thế nhưng bất kể là Truyền Thông vẫn là hiện trường Cầu Mê Đô tin tưởng, chỉ cần đem Tổ Chức quyền giao cho Lý Phong dưới chân, như vậy Thắng Lợi cuối cùng nhất định là thuộc về Bayern Munich, ở điểm này, đặc biệt là fan bóng đá. Bọn họ tin tưởng không nghi ngờ.

Siêu cấp siêu sao bóng đá (c167-c371)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ