346-371

109 0 0
                                    

Chương tiết Chương 346: Đệ Tứ luân (adf. cc)

<h5>www. ADF. cc a ★ địch ★ tiểu ★ nói ★ võng ◎ mới nhất chương mới! Toàn võng thủ phát! </h5>

Ngày 18 tháng 9, Bundesliga Đệ Tứ luân toàn diện bắt đầu, Đức Quốc Thời Gian ba giờ rưỡi chiều, Bayern Munich kế tục Tọa Trấn Sân Nhà đối mặt Colombe Khiêu Chiến. <h6>★Www. Adf. Cc★ a ★ địch ★ tiểu ★ nói ★ võng ◎ nhớ tới thu gom nha! ★</h6>

Đối với cuộc tranh tài này, Bayern Munich có vẻ hoàn toàn tự tin, dù sao hai đội Thực Lực hoàn toàn không tại một cấp bậc, Bayern Munich là Vệ Miện Quán Quân, là Bundesliga Bá Chủ, mà Colombe nói trắng ra chính là một nhánh hạ du Đội Bóng, một nhánh Bảo Cấp Đội Bóng.

Thế nhưng tại Sân Bóng trên, có Thực Lực cũng không đại diện cho nhất định Thắng Lợi, Bóng Đá thi đấu tràn ngập bất ngờ, có như vậy một câu tục ngữ, bóng cao su là viên, vì lẽ đó cái gì bất ngờ đều có khả năng phát sinh.

Cuộc tranh tài này, chu bên trong đình thi đấu Ribery trở lại thủ phát đội hình, hơn nữa đang đối mặt Roma đánh vào một cầu Klose cũng xuất hiện tại thủ phát, cùng Muller tạo thành song Tiên Phong, Kroos kế tục thủ phát, xuất hiện tại Hữu Lộ, còn lại Vị Trí căn bản không có Biến Hóa.

Hay là trên một hồi đánh với Roma thi đấu đá quá mức Điên Cuồng, cuộc tranh tài này vừa bắt đầu, Bayern Munich cũng không có bày ra chúc cho bọn họ nên có Bá Khí, mà các cầu thủ cũng có vẻ không đủ hưng phấn.

Phản đến là Colombe, mở màn sau đó liên tiếp đánh vào Bayern Munich bán tràng, phút thứ năm, Colombe thu được một cái Đá Phạt, Podolski sút gôn thoáng thiên ra.

Phút thứ mười một, Colombe Giữa Sân Yalcin dùng Nhất Cước bắn xa Khảo Nghiệm Butt Phản Xạ Thần Kinh, sau đón thêm đến Podolski về gõ, tại Đại Cấm Khu ở ngoài đánh ra Nhất Cước Thế Đại Lực Trầm bắn xa, Butt Phi Thân đem bê ra.

Mãi đến tận phút thứ mười lăm, Bayern Munich mới hoàn thành Đệ Nhất chân gõ cửa, đến từ chính Ribery, Franck Ribéry tại nhận được Lý Phong chuyền bóng sau trình diễn Nhất Điều Long, tại cánh phải trước sau Đột Phá Freis cùng Clemens, cắt vào Cấm Khu, hoảng mở Pezzoni hoàn thành Nhất Cước tinh thần xạ.

Ribery biểu hiện không thể bảo là không đặc sắc, thế nhưng Colombe Thủ Môn Mondragon nhưng từ chối Ribery sút gôn, sau đó Bayern Munich mở ra phạt góc, Badstuber tranh chấp Đệ Nhất điểm đến, đầu cầu súy môn không thể ngăn chặn, bay ra điểm mấu chốt.

Theo này một làn sóng thế tiến công kết thúc, Bayern Munich dần dần tìm về Trạng Thái. Cầu Thủ cũng trở về đến Bayern Munich dưới chân, thế nhưng Colombe nhưng dị thường quả đoán, tại Bayern Munich tìm về Trạng Thái sau, Colombe bắt đầu bãi lên Thiết Dũng Trận đến.

Colombe Huấn Luyện Viên Soldo vốn là không nghĩ tới muốn cùng Bayern Munich đánh đối công. Cuộc tranh tài này, Colombe Tiền Tràng chỉ chừa một cái Podolski đánh Phản Kích, chỉ có điều Bayern Munich vừa bắt đầu Trạng Thái cũng không được, mới để Colombe đè lên đánh mấy làn sóng không sai thế tiến công.

Hiện tại theo Bayern Cầu Thủ dần dần tiến vào Trạng Thái, Colombe đương nhiên phải co rút lại Phòng Thủ. Hai phút sau, Bayern Munich kế tục Tiến Công, vẫn là đến từ chính Ribery, cuộc tranh tài này quả Thể Năng trên ai tối không có vấn đề, ngoại trừ Lý Phong này cái Biến Thái ở ngoài, liền chúc Pháp Quốc người, dù sao hắn bởi vì đình thi đấu cũng không có tại chu bên trong Champions League lên sàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu cấp siêu sao bóng đá (c167-c371)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ