278-294

95 0 0
                                    

Chương 278: Lyon không có Kỳ Tích

Chương 278: Lyon không có Kỳ Tích

</; "2:0 điểm số rất an toàn? Các ngươi coi chính mình đã chắc chắn thắng rồi? Các ngươi coi chính mình nhất định có thể tiến vào Quyết Tái rồi? Xem xem các ngươi nửa đầu trận đấu cuối cùng mười mấy phần biểu hiện, đây chính là tiến vào Quyết Tái Đội Bóng nên có biểu hiện? Nếu như là như vậy, như vậy ta nói cho các ngươi biết, đi tiến vào Quyết Tái đó cũng là mất mặt xấu hổ, hơn nữa còn là ở toàn bộ thế giới trước mặt mất mặt" phòng thay đồ đội khách bên trong, Van Gaal cả vẻ mặt và giọng nói đều nghiêm túc nhìn mình chúng đệ tử quát.

Nửa đầu trận đấu cuối cùng mười mấy phút, Bayern Munich Bị Lyon toàn diện áp chế, cơ hồ bị Lyon áp chế ở chính mình nửa sân điên cuồng tấn công, thậm chí ngay cả một làn sóng ra dáng phản kích cũng không đánh đi ra, nếu như không phải Lyon Vận Khí thực sự quá kém, phỏng chừng trên sân điểm số đã cải biến, cũng khó trách Van Gaal sẽ tức giận như vậy.

Sân đá banh chưa bao giờ thiếu Kỳ Tích, điểm này trong lịch sử đã sớm được chứng minh, thế nhân theo thói quen đồng tình người yếu, những Sáng Tạo Thần đó kỳ Nghịch Chuyển sẽ được ghi vào sử sách, mà những bị đó Nghịch Chuyển Đội Bóng thì lại sẽ bị đóng ở sỉ nhục trụ trên, "Istanbul đêm" mọi người hồi tưởng Liverpool sáng tạo Kỳ Tích ở ngoài, còn có nghĩ đến bị Nghịch Chuyển gạo lan.

Đồng thời ở Gerland Sân Bóng đội chủ nhà phòng thay quần áo, Lyon Huấn Luyện Viên Pierre đối với mình Đội Bóng cổ vũ nói "Bayern Munich cũng không như trong tưởng tượng mạnh mẽ, chuyện vừa rồi thực chính là chứng minh, chúng ta cũng không thể so Bayern Munich kém, chúng ta còn có cơ hội, Vận Khí không thể vĩnh viễn đứng ở người nước Đức nơi đó, nửa sau trận đấu tiếp tục tiến công."

Sau mười lăm phút, song phương cầu thủ lần thứ hai lên sàn, nửa đầu trận đấu cuối cùng điên cuồng tấn công làm cho Lyon Khí Thế khôi phục không ít, hiện trường fan bóng đá càng là cuồng loạn vì chính mình Đội Bóng trợ uy.

Cầu thủ lên sàn, Bayern Munich đội hình cũng không có gì thay đổi, Lyon thì lại làm ra điều chỉnh, mâu nạp Löns kết cục, thay lên sân khấu là Trung Phong mâu mét, mâu mét tuy rằng không phải loại kia Cường Lực Trung Phong. Thế nhưng Thân Thể nhưng tương đương Xuất Sắc, ở Lyon tuyến tiền đạo trên, mâu mét chuyên môn Phụ Trợ vì là Lopez khẽ động phòng tuyến cùng phối hợp tác chiến đồng đội.

Lyon tăng mạnh Tiến Công ý đồ lại rõ ràng bất quá. Bayern Munich còn có thể cho Lyon nửa đầu trận đấu cơ hội như vậy sao? Đương nhiên không thể, vì lẽ đó. Trận đấu bắt đầu sau, Bayern Munich dùng sức mạnh tấn công tới nói cho đối thủ,

Tiến vào Quyết Tái đội ngũ chỉ có thể là Bayern Munich.

Olic truyền cho Müller, Müller về truyền Lý Phong, Lý Phong không có lập tức triển khai Tiến Công, mà là chờ song phương Trận Thế kéo dài, chờ Bayern Munich Tiến Công đội viên tiến vào Lyon nửa sân.

Chờ đến không sai biệt lắm, Lý Phong về phía trước dẫn theo hai bước. Về truyền, đem bóng truyền cho phía sau Schweinsteiger, chuyền bóng sau Lý Phong kế tục trước dời, Makoun theo sát ở Lý Phong bên người, Delgado thì lại xông về Schweinsteiger, Schweinsteiger không có muốn đi vào Lyon nửa sân ý tứ.

Siêu cấp siêu sao bóng đá (c167-c371)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ