218-236

52 1 0
                                    

Siêu Cấp Bóng Đá Cự Tinh

Chương 218: Bundesliga Hộ Công Vương

Ở sau trận đấu, nước Đức Truyền Thông mịt mờ Phê Bình Van Gaal, ở như thế Trọng Yếu thi đấu bắt đầu dùng một cái chỉ ở Đức Cup Dự Bị lên sàn tuổi trẻ cầu thủ thực sự quá mức Mạo Hiểm. (\/\/ Tiểu Thuyết chương mới nhanh không bắn ra cửa sổ xin mời Sưu Tác )

Đương nhiên, nếu như Đội Bóng không có lựa chọn nào khác, cái kia Van Gaal làm như vậy không có bất cứ vấn đề gì, trọng điểm là Đội Bóng ghế dự bị trên còn làm một đám thực lực Dự Bị, tựa như Altintop, hắn là có thể nhậm chức Đội Bóng Hậu Vệ Phải, đến lúc đó có thể để cho Lahm trở lại Tả Lộ, hoặc là Tymoshchuk, hắn cũng có thể nhậm chức Hậu Vệ Trụ, Kaplan quý kỳ cũng không cần nói rồi, bên trái một con đường cũng có thể đánh.

Theo Truyền Thông, Van Gaal rõ ràng có lựa chọn tốt hơn, nhưng hắn vẫn lựa chọn tối Mạo Hiểm một con đường, mà trong trận đấu cũng chứng minh rồi một điểm, Florence một cái sân khách Tiến Cầu hay là tại Tả Lộ Sáng Tạo cơ hội, nếu như không phải cuối cùng Kopeck một cái nghiêm trọng Phạm Quy, cuộc tranh tài này kết quả vẫn đúng là không nhất định.

Van Gaal là ai? Hà Lan tên Giáo Đầu làm sao có khả năng bị Truyền Thông Tả Hữu, ở sau đó hai ngày trên sân huấn luyện, khổng đằng nắm hào Vô Ý ở ngoài xuất hiện ở đội hình chủ lực bên trong, Van Gaal mặc dù không có mở miệng phản bác, thế nhưng trên sân huấn luyện tất cả cùng với nói rõ tất cả.

Đối với đỡ lấy bên trong hai cuộc tranh tài, trừ phi khổng đằng nắm bị thương, bằng không hắn tuyệt đối sẽ xuất hiện ở Bayern Munich đội hình chủ lực, này không thể nghi ngờ mang cho khổng đằng nắm Cự Đại Áp Lực, nhưng cùng lúc cái này cũng là khổng đằng nắm cơ hội, nếu như hắn nắm chắc , không thể nghi ngờ vì là chính mình Tương Lai bước ra kiên cố nhất một bước, đương nhiên, không có đứng vững Áp Lực, vậy cũng tuyên cáo hắn Tương Lai bình thường.

Liền dưới tình huống như vậy, Bayern Munich đi tới Nuernberg thị, sân khách khiêu chiến cùng châu Tiểu Huynh Đệ Nuernberg, kỳ nghỉ đông trở về, Nuernberg chiến tích vì là 1 thắng 1 bình 3 thua, biểu hiện không hề tốt, đương nhiên cái này cũng là so ra, phải biết trên nửa mùa giải mười Thất Luân Liên Tái bọn họ tổng cộng mới thu được 12 điểm.

Oerter cùng Brenau tuy rằng ở Bayern Munich không có gì ra sân cơ hội, thế nhưng hai người vẫn có nhất định thực lực, bằng không người trước cũng sẽ không lại Bayren Thanh Huấn bộc lộ tài năng, người sau cũng sẽ không bị Bayren coi trọng, theo bọn họ thuê mà tới. Nuernberg thực lực vẫn là đã lấy được nhất định tăng mạnh.

Bất quá ở lâm đi tới Nuernberg trước, Ribery đột cảm không khỏe bị lưu tại Munich, thông qua Đội Y sau khi kiểm tra, Ribery cũng không là vấn đề lớn lao gì. Điều này cũng làm cho Van Gaal thở phào nhẹ nhõm, đối với Nuernberg, Van Gaal cũng không thế nào để ở trong lòng, dù sao Nuernberg thực lực Hữu Hạn.

Van Gaal càng quan tâm vòng thứ 24 đánh với Hamburger thi đấu, cái kia mới chính thức một hồi Ác Chiến. Cũng là Bayern Munich Sáng Tạo tân Kỷ Lục tối Trọng Yếu một trận chiến.

Siêu cấp siêu sao bóng đá (c167-c371)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ