197-217

62 0 0
                                    

Chương 197: Hộ Công

Cho nên khi Marin lùi lại tiếp ứng, cùng Ozil hình thành phối hợp, Lý Phong đối với cái này không có biện pháp chút nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người phối hợp quá đi chính mình, đồng thời Marin lùi lại cũng đem Bayern Munich phòng tuyến dọc kéo dài, Demichelis cùng Van Buyten không cách nào hình thành có chút bổ sung phối hợp. Baidu Sưu Tác ra sức văn học-truyện Internet theo

Quá đi Lý Phong sau khi, Marin nắm bóng hướng về Bayren Cấm Khu Đột Phá, bất quá Demichelis ngăn ở trước mặt của hắn, đối với cái này Marin gót chân về truyền, bóng cao su một lần nữa trở lại Ozil, Lý Phong lập tức đuổi theo kịp chuẩn bị quấy rầy Ozil, bất quá hiện tại đã học thông minh, hắn không có cho Lý Phong cơ hội.

Đến bóng sau, Ozil một cái quay về tránh thoát Lý Phong dây dưa, sau đó nghiêng truyền cánh trái, Hund giờ khắc này mã lực toàn bộ triển khai, từ sau xuyên vào, đồng thời thuận lợi đột nhiên Cấm Khu, thu được đơn đao.

Butt hét lớn một tiếng, vọt lên, đối với cái này Hund có vẻ phi thường bình tĩnh, đối mặt xuất kích Butt, Hund lựa chọn dùng chân trái Volley cầu môn góc xa, Hund cái này gọi là Volley Tốc Độ cực nhanh, Butt tuy rằng phản ứng phi thường cấp tốc, thế nhưng vẫn là chậm một bước, bóng cao su từ Butt bên người nhanh chóng bay qua, cuối cùng bay vào Bayren cầu môn.

"gl~~~ Bayern Munich nhận lấy Trừng Phạt, mở ra sau khi bọn họ bỏ mất Phong sáng tạo hai cái tuyệt hảo cơ hội, hiện tại đến phiên Werder Bremen, Ozil Hộ Công, Hund từ sau xuyên vào, cũng là một cái đơn đao , nhưng đáng tiếc kết quả cũng không giống nhau, Werder Bremen bắt được cơ hội, 1:0, Werder Bremen trước tiên phá vỡ cục diện bế tắc đạt được dẫn trước.

"

"Ha ha ha ~~~ Ozil Hộ Công, tuy rằng chỉ là qua mười phút, nhưng này mười phút tương đương phấn khích, Ozil đang cùng Lý Phong đến cạnh tranh đạt được dẫn trước, chúng ta có lý do chờ mong đón lấy thi đấu, chờ mong Lý Phong phản kích, chờ mong Bayern Munich phản kích" một ít Trung Lập Bình Luận Viên không nhịn được trêu nói, cuộc tranh tài này nhưng là bản luân Bundesliga được quan tâm nhất một cuộc tranh tài.

"Tuy rằng ta cùng Mesut là đội tuyển Quốc Gia đồng đội, thế nhưng ta càng thêm ủng hộ ngươi, chúng ta không chỉ là đồng đội hơn nữa còn là Bằng Hữu, là Huynh Đệ, cho ta chuyền bóng, ta tới vì ngươi hòa nhau đến" Müller sát có việc đi tới Lý Phong bên người đem ôm sau an ủi.

"Lăn thô ~~~ muốn Tiến Cầu. Chính mình nỗ lực chạy vị, chỉ cần ngươi chạy ra cơ hội tốt, ta chuyền bóng nhất định đưa đến" biết rõ Müller trêu chọc so với tính cách Lý Phong làm sao có khả năng không biết hàng này ý nghĩ, trực tiếp quăng một mặt sau trở lại vị trí của mình. Yên lặng chờ đợi Khai bóng.

Bất quá giờ khắc này Lý Phong trong lòng có thể cũng không hơn gì, đương nhiên hắn cũng không có trách đồng đội ý tứ, không đa nghi bên trong khó chịu là khẳng định, đặc biệt là đối mặt trực tiếp nhất đối thủ cạnh tranh, hiện tại không chỉ có riêng là Werder Bremen điểm số dẫn trước. Ozil nửa trận đấu số liệu cũng dẫn trước.

Thi đấu lại bắt đầu lại từ đầu sau, Lý Phong lập tức dùng một cước bắn xa để phát tiết trong lòng mình khó chịu, Khai bóng sau, bóng cao su lần thứ hai đi tới Lý Phong dưới chân, lập tức hắn cùng Schweinsteiger triển khai phối hợp , tương tự hai quá một, liên tục quá rơi mất Frings cùng Borowski.

Siêu cấp siêu sao bóng đá (c167-c371)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ