_Um.._
_Chào buổi sáng Tiểu thư_ Tiểu Hiên đứng cạnh cửa ra vào, cúi đầu nói.
Khởi My nhìn xung quanh phòng mình, đưa hai tay vỗ vỗ má cho tỉnh ngủ rồi bước xuống giường
Huỵch
Ai da, lần thứ 31 rồi đấy! Giường gì mà cao dã man, làm mỗi lần leo xuống không cẩn thận là mông lại chạm đất trước chân. Khởi My ôm mông chạy vào nhà vệ sinh.
_ Hôm qua là Nguyễn thiếu gia đưa Tiểu Thư về
Cô gật nhẹ sau khi nghe báo cáo, thật tốt quá, cô cũng định hỏi làm sao mình lại về được đây nhưng lại có cảm giác không muốn mở lời cho lắm.
Làm vệ sinh sạch sẽ, mặc đồ từ tay người hầu của mình, cô sẵn sàng bước xuống lầu chạm mặt ông nội.
_ Chào ông buổi sáng_ cô vòng tay cúi người
Minh Văn không nói gì, chỉ gật đầu sau đó tiếp tục ăn điểm tâm.
Bị ông lơ đi, Khởi My đưa bộ mặt nhăn không ra nhăn buồn chả ra buồn ngồi xuống ghế. Chợt, như nhớ lại điều gì đó, cô đứng bật dậy la lên một tiếng
_ A!
Không khí yên lặng bị cô phá hỏng.
_ Ô..ông nội, con muốn ông giúp con cái này được không?_
Minh Văn cau nhẹ, Huy Khánh đã chuốc cháu ông uống thứ gì mà làm nó hôm nay nói chuyện đủ câu đủ chữ thế này?
_ Được, cứ nói_ ông vẫn giữ trạng thái bình thản mà lạnh lùng trả lời
_ Con muốn tập đoàn mình giúp tập đoàn Quách Gia có thêm vốn để trả hết nợ_
Cô vừa nói xong thì quản gia họ khụ khụ, nói như cô chẳng khác nào nói "vứt rồi lượm"
Quách Gia thật ra chỉ là tập đoàn nhỏ nhưng công ty lớn, lâu nay làm ăn cũng có lời chứ không lỗ. Việc kinh doanh và điều hành của Quách gia bị tuột dốc chỉ vì một lí do rất đơn giản, là Mộc Chủ tịch sai người rút cổ phần trong công ty đó. Tại sao ông lại làm thế thì chắc chắn là do việc Quách tiểu thư dám đụng chạm vào cháu gái "rượu" của chủ tịch đây rồi. Bây giờ tiểu thư bảo giúp đỡ lại họ, thế những việc chủ tịch làm cũng như công toi.
_ Con muốn ta giúp gì được?
_ Ông chỉ cần thêm vốn cho công ty của Quách Gia là được
Cô choàng cổ ông bắt đầu nài nỉ_ nha nha, giúp họ nha ông
Ông bật cười, đúng là từ chối con nhóc này không nổi mà. Bị con nhà người ta đánh đến ngất xỉu như thế mà còn đòi giúp được.
_ được_
_ yahhhhhhhhhh, thưa ông con đi học_
Cô lấy cặp chạy thẳng ra ngoài mà không đợi ai nói gì.
_ Tiểu thư, mời lên xe
_ Hôm nay chạy bộ!_ cô la to, chân vẫn phóng như bay
_ Chủ Tịch
_ Quản gia, cứ làm theo ý con bé
Rốt cuộc ông cũng thay đổi suy nghĩ của mình, để con bé sống với cá tính của nó, ràng buộc cũng sẽ không thay đổi được gì. Thay vào đó, cũng có tác hại là biến cháu gái ông thành người giả tạo.