Máu......

3K 103 10
                                    

Biệt Thự Nguyễn Gia

_ Chào mừng cậu chủ trở về_ Hai hàng bảo vệ người hầu cùng quản gia cúi đầu chào anh.

_ Cậu chủ, đây là_

_ Việc của tôi_ Anh lạnh lùng lên tiếng, khuôn mặt lạnh giờ còn lạnh hơn.

_ À vâng_ quản gia lui xuống.

Cô được anh bế lên phòng, anh kêu người đem đồ vào băng bó vết thương cho cô

Nhưng bất ngờ là chưa đụng vào cô đã nhảy xổng qua một bên, cau nhẹ mày nhìn những cô hầu.

Mấy cô kia thấy thế cũng khó chịu, thật là cô gái đó là ai mà cậu chủ lại đem về chăm sóc như thế, lại làm nũng. Cơ mà trông quả thật không phải loại người tình mà cậu chủ hay mang về, chẳng lẽ khẩu vị mới?

_ Nguyễn thiếu gia_ Một cô trông lớn nhất trong đám lên tiếng.

_ Để đó cho tôi_ Anh đi tới rồi đưa tay ý bảo ra ngoài.

Sau khi mọi người đi hết, cánh cửa đóng lại, chỉ còn anh và cô Giờ mới nhớ, anh chưa nói với cô lời nào từ lúc gặp đến giờ và cô cũng vậy.

_ Em sợ họ?_ Anh lại gần lên tiếng, giọng nhẹ đi một chút.

Cô ngẩng đầu lên, không vội nhìn anh. Sau khi xác nhận những người kia đi hết cô mới gật gật đầu làm miệng anh chợt dương lên, anh vừa cười.

_ Thế còn anh?_ Anh hỏi tiếp.

Phải mất 15 giây chờ đợi cậu suy nghĩ câu trả lời. Cô lắc đầu ý không sợ anh, trong lòng anh chợt có một chút vui vui khi thấy thế.

_ Nhưng anh là đàn ông, thay đồ,băng bó, em không sợ à

Lại lắc đầu, trời! Đây là một cô bé can đảm :D

Cô rất sợ đàn ông nhưng từ khi thấy anh, hành động và lời nói đã làm cô thay đổi, cô chỉ biết tin, mỗi mình anh.

Anh đưa tay mở cúc áo cô ra, lần đầu tiên trong đời anh bị làm khó.

Mắt anh mở to hơn khi thấy người cô đầy vết thương sẹo, vết thương lúc nảy dù sắp đông lại nhưng có thể thấy cảm giác đau thấu xương, nhức nhói. Vậy mà cô bé này chẳng hề rơi một giọt nước mắt, nếu là người khác anh đã cho là giả tạo nhưng cô bé này lại khác. Sự kiên cường, khuôn mặt và đôi mắt thánh thiện đã thuyết phục anh cho cô một lòng tin và cảm giác đặc biệt.

Sau khi băng bó xong, anh có thể thấy tay cô nắm chặt tấm nệm mềm thượng hạng. Đau mà không nói?

_ Em tên gì?_ Anh quỳ chống chân trước cậu, ngước mắt nhìn.

Lắc đầu.

_ Không có?

Im lặng.

_ Ở nhà đó, người ta gọi em là gì?

_Nha Đầu _ Anh bất ngờ khi nghe cô trả lời cái tên đó, một phần nữa là giọng nói của cô trong thật, lại nhẹ tênh rất tự nhiên.

_ Tên cha mẹ đặt?

Cô lắc đầu mím môi _ Không có_

_ Không có?

[Short fic] [ VinZoi] _ver_ Yêu không mệt, không gọi là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ