Hận nhiều hơn Yêu

1.8K 68 9
                                    

Chap này Zin tặng @nhuy20443 nha. Chap trước định tặng nhưng Zin quên mất, giờ tặng bạn nak. Chap này có chút hạnh phúc đó nha ^^

_ Đúng rồi, từ từ thôi_

-Hồi hộp-

Một tay vịn lấy vai anh, một tay chống dưới giường, tôi ngồi dậy thành công sau hơn năm ngày tỉnh lại.

_ Giỏi lắm_ anh ôm tôi, nở một nụ cười thật tươi sau đó hôn nhẹ lên trán tôi.

Mặt tôi nóng lên, tôi cá là má tôi đang bắt đầu đỏ vì xấu hổ.

_ Mom, tay Mom lạnh không? Con chà tay cho Mom nha_ thằng bé mở cửa chạy đến nắm lấy tay tôi chà vào tay nó. Lạnh thật....không, không phải tay tôi lạnh, tay nó lạnh thật. Nhưng sao tôi lại cảm thấy vui, thế là tôi để yên cho thằng bé chà, nắn, bóp tuỳ ý.

_ Em mệt không?_

Anh hỏi tôi, anh đang quan tâm tôi sao? Tôi ngước lên nhìn anh, tôi không mệt, nhưng tôi im lặng không nói gì...chỉ nhìn anh.

Cho đến khi nghe tiếng cửa mở,

_ Con về rồi đây_ tiếng một bé gái chạy từ cửa vào.

_ Ai da, hôm nay Nguyệt Dao trông vui quá ta?_ anh ôm lấy con bé xoa đầu

_ Ơ, đã bảo không được gọi tên con trước mặt mami mà_ con bé chu môi giận dỗi, trông thật dễ thương.

_ haha, được, chú xin lỗi. Chú quên mất_ anh lại cười.

_ Cũng tại chú Khải và ông cố hết, tự nhiên nói cho chú ấy biết_ thằng bé buông tay tôi, chạy đến kéo tay con bé đến cạnh tôi.

_ Mom à, hôm nay con được 100 điểm trong môn vẽ đấy_ con bé vừa nói vừa trèo lên ôm tôi

_ con với Dĩ ca sẽ học thật giỏi, nên Mom đừng giận khi chúng con để người lạ biết tên nha.

_ Ơ, đã bảo chú không phải người lạ mà_ anh cau mày nói.

Hai đứa nhỏ liếc anh rồi nhìn tôi cười tít mắt

....hình như còn một người đang đứng tại cửa chưa vào. Tôi nhẹ nhàng quay đầu nhìn, là một người con trai trững chạc, cao lớn. Anh ta đẹp trai thật, anh đang nở nụ cười với tôi

_ La thiếu gia, cậu muốn ở lại ăn tối không?_

Thì ra người đứng ngay cửa là La thiếu gia.

_ Tôi ăn rồi, cảm ơn anh, Nguyễn thiếu.

Nguyễn thiếu? Tại sao khi nghe cái tên này tôi lại thấy lòng mình quặn lại, đầu tôi đau quá. Tôi ôm lấy đầu mình, mồ hôi trên trán chợt hiện ra.

_ Chú Khánh, chú Khánh.!_ mấy đứa nhóc la lên. Khánh? Nghe thật quen thuộc...nhưng sao đầu tôi càng đau hơn thế này.

_ Khởi My?!_ anh chạy đến tôi, nói rõ hơn là La thiếu gia. Sau đó Là Nguyễn thiếu chạy đến, anh ôm lấy tôi, lau đi mồ hôi của tôi. Hình như tôi đã ngất xỉu ngay sau khi anh đỡ tôi nằm xuống.

--------

_ Cô ấy sao rồi?_

_ Nguyễn thiếu đừng lo, tiểu thư chỉ là đau đầu nên ngất xỉu thôi

[Short fic] [ VinZoi] _ver_ Yêu không mệt, không gọi là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ