Author's Note:
Ang kwentong ito ay may temang hindi angkop sa mga mambabasa na edad labimpito, pababa. Patnubay ng mga malalandi ang kailangan.Ps. Masyadong marumi ang mga salitang ginamit rito. Hehe
*****
Sa tuwing papatak ang alas-onse nang gabi ay sinisigurado kong nakalock ang pinto ng kwarto ko. Pinapakinggan ko ang ingay sa labas ng kwarto upang malaman ko kung paparating na sya o hindi.
Maya-maya ay marahang yapak akong naririnig sa labas ng pinto ko. Dali-dali akong tumakbo patungo sa kama ko at nagtalukbong ng kumot. Rinig na rinig ko ang bilis ng tibok ng puso ko. Natatakot ako. Rinig na rinig ko rin kung paano nya pilit na pihitin ang nakalock na doorknob ng aking kwarto.
Nang dahil sa takot ko ay dali-dali akong pumailalim sa kama ko at saka ko tinakpan ang bibig ko upang hindi nya marinig ang aking paghinga.
Nakita ko mula rito sa ilalim ng aking kama kung paanong unti-unting bumukas ang pinto ng kwarto ko. Pumasok sya hawak ang susi ng kwarto ko saka isinara iyon.
"Where is my Baby Toy?" nakangising bulong nya saka marahang umupo sa kama ko. Mariin kong pinikit ang aking mga mata. Nagbabakasakaling magising sa masamang bangungot na ito.
Ngunit sa pagmulat ko sa aking mga mata ay nakita kong nakasilip rin sya sa ilalim ng aking kama kung saan ako ngayon nagtatago.
"Gotcha." ngising bulong nya.
Mabilis akong gumapang palabas ngunit paglabas ng ulo ko ay sinabunutan nya agad ang aking buhok saka hinila palabas sa aking tinataguan.
"K-kuya, masakit." pagmamakaawa ko habang hawak-hawak ang kamay nyang nakasabunot ngayon sa buhok ko.
"Hindi ka sana nasasaktan ng ganito kung umaaayon ka lang sa gusto ko." bulong nya sa akin saka ako tinulak pahiga sa kama ko.
Pumatong sya sa kama sabay hubad ng sinturon nya. Pilit kong nilalayo ang sarili ko sa kanya hanggang sa napunta ako sa headboard ng kama ko. Bababa sana ako ngunit nahawakan nya agad ang dalawa kong kamay at itinali iyon sa headboard ng kama. Hinila nya ang mga paa ko saka sya pumatong sa aking beywang upang hindi ako makagalaw.
"Just go with the flow Liam, kung ayaw mong tumagal pa ito." pang-aasar nya na hindi talaga nakakatuwa.
"Isusumbong kita kila Ma-mama." maiyak-iyak kong saad sa kanya.
"Talaga? kaya mong sabihin sa kanila ang sekretong laro natin?" natatawa nyang sagot sa akin saka ako hinalikan sa labi.
"Hmm! Hmm!" sigaw ko. Pilit kong nilalayo ang labi ko sa labi nya kaso masyadong malakas ang kaliwang kamay nyang nakahawak ngayon sa aking panga. Habang inaabuso nya ang kahinaan ko ay patuloy namang naglalakbay sa buong bahagi ng aking katawan ang kanan nyang kamay.
"Haah! Arrgh!" habol hininga kong sigaw matapos nyang ihiwalay ang labi nya sa labi ko. Matapos nyang lamas-lamasin ang buong katawan ko ay hinubad nya na ang kanyang t-shirt. Iniluwa nito ang six-pack abs nyang itinatago sa kanyang t-shirt.
Hanggang sa isang segundo ay nakahubad na kaming dalawa. Kinuha nya ang kanyang suot na bracelet na gawa sa bakal at saka pilit na ipinapasok iyon sa bibig ko. Kinapitan nya ng mariin ang magkabilang pisngi ko upang bumuka ito at maipasok nya ang bracelet na hawak nya. Hindi ko na rin kayang itikom pa ng matagal ang aking bibig kaya naipasok nya sa aking bibig ang bracelet nya dahilan upang di sumara ang bibig ko.Itinutok nya sa aking bunganga ang naghuhumindig nitong sandata. Naalala ko noong una nya itong ipinasok sa bibig ko, halos lumuwa ang aking dalawang mata dahil sa lalim ng tinungo nito.
Sisigaw sana ako kaso binantaan nya agad ako na malilintikan daw ako sa kanya kapag humadlang pa raw ako sa gusto nyang mangyari.
"Mabubusog ka rito." ngiting saad nya saka dahan-dahang ipinasok sa aking bibig ang kanyang anim na pulgadang sandata. Pilit kong nilalayo ang bibig ko sa kanya dahil halos mawalan ako ng hininga sa tuwing binabaon nya ito sa bunganga ko. Bumaliktad sya nang posisyon habang hindi nya tinitigil ang pag-araro sa bibig ko.
Kinapitan nya ang aking dalawang hita saka nya ibinaon ang kanyang mukha sa aking pwetan. Halos sampung minuto ang itinagal namin sa ganoong posisyon.
"Gumagaling na ata ang bunso kong kapatid ah." natatawa nyang bulong sa akin noong humiwalay sya sa akin. Kinuha nya na ang bracelet sa bunganga ko na ngayon ay hindi ko maigalaw dahil sa sobrang sakit.
Bumaba sya banda sa aking hita saka kinapitan ang aking dalawang paa. Itinutok nya sa aking butas ang kanyang naghuhumindig na sandata.
"Handa ka na?" tanong nya saka ipinasok iyon ng buo sa akin.
Habang ginagawa nya iyon sa akin ay damang-dama ko ang sakit.
"Ayoko na!"
*****
XoXo
BINABASA MO ANG
My Brother's Obsession
RomansaAng kwentong ito ay umiikot sa dalawang lalaking nagmamahalan. Patnubay nang magulang ang kailangan kung gusto mong basahin ang kwentong ito