Warn: Có yaaaa
Anh nhanh chóng lấy đà đè lên người đối diện xuống, mở hộc tủ đầu giường lấy ra sợi dây trói tay của ngươi bên dưới vào đầu giường .
_ Hae… làm ơn… tha cho em …
CHÁT - Một cái tát thô bạo ngay trên mặt cậu… Một vị gì đó tanh tanh, mặn mặn trào ra bên khóe môi Hyuk Jae… Máu, là máu hòa với nước mắt rát buốt…
Dong Hae nhếch môi cười nhìn người bên dưới, anh lấy một bên chân đè lên một phần cơ thể bên dưới cậu để giữ cố định .Từng cúc áo sơ mi nhẹ nhàng được tháo ra để lộ phần da trắng nõn, mịn màng .
CHÁT - Lại một cái tát nữa vào ngay chỗ cũ. Máu ở khóe môi lại càng tuôn ra nhiều hơn nữa.
Anh cúi xuống, để anh và cậu cọ xát nhau nhiều hơn. Một tay anh vuốt nhẹ từ eo cậu lên đến khuôn ngực phập phồng. Chiếc lưỡi hư hỏng của anh được dịp quét từ cằm lên môi cậu.Anh chưa tấn công vội, chỉ le lưỡi liếm những giọt máu tanh nồng kia.
_ Đây là cái giá cậu phải trả cho việc tò mò đấy, biết không hả? _ Nói rồi anh lấy đà đẩy người đứng dậy bước vào nhà tắm.
Cậu không kìm chế được mình dõi theo từng đường cong của cơ thể anh, cơ bụng săn chắc với làn da chocolate thật khiến cậu ghen tỵ.
Chừng mười lăm phút sau Dong Hae trở ra và lại một lần nữa anh nhếch môi cười, bước về phía giường,anh nắm lấy cằm Hyuk Jae kéo thô bạo về phía mình trong khi tay còn lại đặt lên chỗ cộm trong đũng quần của cậu, bất giác khiến nó rỉ nước. Nhìn cậu anh nhếch mép thì thầm:
_ Cũng quyến rũ lắm…
Bàn tay Dong Hae di chuyển lên lưng quần và dần mở khóa giải thoát cho “Hyuk Jae nhỏ”. Cậu phản đối bằng cách co chân lại nhưng bị anh tát cho một cái rồi quát:
_ Nằm yên đó, chẳng có thằng nào thoát khỏi dục vọng đâu. Rồi cậu cũng phải cầu xin tôi thôi.
~ Dong Hae POV ~
_ Đây là cái giá mà cậu phải trả vì sự ra đi của cô ấy.
~ End POV ~
Ba cái tát thô bạo vào má cậu đau đến thấu xương, bên má bị tát dần chuyển sang thâm tím. Một vết bầm có thể xóa bỏ,nhưng vết thương trong tim cậu liệu có thể chữa lành???
Thấy cậu im lặng thì anh tiếp tục công việc. Chiếc boxer lộ ra bên trong chiếc quần jean màu đen của cái quần càng tôn lên cái màu trắng của làn da cậu khiến nó lúc này trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Vứt cái quần Jean sang một bên, Dong Hae chưa vội cởi boxer của cậu ra mà bắt đầu vuốt ve - một tay trên khắp cơ thể cậu.Từ vết tát tím sẫm trên má đến vùng vai trắng mịn, khuôn ngực mời gọi và anh biết chắcrằng cậu nhóc của cậu đang gào thét bên trong cái khu vực giới hạn kia. Bàn tay di chuyển đến bắp đùi men theo đó mà đi qua đũng quần có chút ươn ướt…
YOU ARE READING
[LONGFIC][Haehyuk] Đâu là tận cùng nỗi đau? [M]
Любовные романы- Đúng tôi yêu anh , yêu rất nhiều nhưng tôi cũng hận anh rất nhiều .... - ... Nhiêu đó vẫn chưa đủ với anh sao? Tôi mệt lắm ,thực sự mệt lắm rồi... - Anh xin lỗi , anh biết mình đã gây ra nhiều tội lỗi ..nhưng anh xin em ,chỉ xin em...cho anh thêm...