Hyuk Jae thất thiểu, mặt mếu máo, đau lòng ôm con khỉ bông ra sofa thút thít mặc cho bốn dấu chấm hói to đùng trong đầu tứ vị phụ huynh. Gì chứ sáng nay con Khỉ còn mặt mày rạng rỡ như hoa, phấn khởi đến trường mà sao giờ lại ủ dột như cái bánh bao nhúng nước thế này ??? Con Khỉ này xưa nay vô lo vô nghĩ chưa bao giờ bày ra cái gương mặt xấu hơn Khỉ chúa thế kia trừ khi bị giành mất chuối, sữa dâu và khỉ bông thôi. Mà Chullie umma là ai chứ là ngôi sao vũ trụ, là đỉnh đỉnh đại nhân "xinh đẹp hơn Tây Thi", "sắc sảo hơn Điêu Thuyền"... (Ể???), đâu thể để bé Khỉ đáng yêu, xinh đẹp (chỉ thua Chul ta) mặt mày ủ rũ như thế chứ .
Nghĩ là làm HeeChul xắn tay áo, hùng hổ chuẩn bị lao đến hỏi han chiến sự của bạn Kim Hyuk Jae thì bị Lee Teuk nắm tay kéo lại :
_ Mọi chuyện là như thế này ạ bla...bla... xì xồ...xì xầm... _ Con Thỏ bếu nhanh nhảu kể lể tình trạng ngẩn ngơ của chàng Khỉ .
_ Mố??? Hyukie phải giả nữ để đi thi sắc đẹp?_ Hai vị umma đồng thanh hét tướng vào tai con Thỏ tội nghiệp, làm con Sói đau lòng muốn bay lại xuýt xoa nhưng lòng tự trọng của một thằng đàn ông không cho phép??? (Tự trọng của một thằng đàn ông ?!!)
_Ôi ! Hyukie tội nghiệp của umma _ HeeChul mon men lại gần nơi con Khỉ đang tự kỉ trên sofa ,(giả vờ) chấm chấm nước mắt đầy đau khổ .
_ Umma... oa... oa... umma... _Có người an ủi lại là HeeChul nữa dại gì ta đây không không nhõng nhẽo, thế là bảo bối của chúng ta càng khóc tợn .
_ Ừ, ừ... nín đi con. Ngoan ngoan lên phòng tắm thay đồ ăn cơm rồi Teukie umma và umma giải quyết cho con nhoa _ HeeChul vỗ vỗ lưng Hyuk Jae an ủi .
_Thật... thật không umma _ Kéo áo chùi mắt, Hyuk Jae rấm rứt thút thít, chớp mắt, chu mỏ hỏi.
_ Ừ, umma có bao giờ gạt con đâu nờ?
_Umma là nhất, con yêu umma, con đi tắm đây... hahahaha...
Khỉ con hạnh phúc nhảy chân sáo về phòng ,trước khi đi còn quay lại hôn gió với mọi người một cái rồi nghêu ngao hát "Cuộc đời vẫn đẹp sao,tình yêu vẫn đẹp sao la...la...la..."
Đợi con khỉ vừa đóng sập cửa phòng HeeChul lập tức lòi đuôi cáo ,nhếch môi cười.
_Tôi biết cậu sẽ chẳng bao giờ bỏ qua chuyện thú vị này đâu nhỉ ?_ LeeTeuk cười gian nhìn HeeChul.
_ Ha... ha...chỉ có cậu hiểu tôi nhất, nào nào cùng đi shopping ha?Teukie cậu nghĩ Hyukie mặc gì đẹp nhất :Váy nè, đầm nè, hay sườn xám, ô áo dài Việt Nam cũng được đấy chứ? Ôi ! Nghĩ đến thôi là muahahahaha....
Nói rồi hai umma nắm tay nhau tung tăng đi shopping để lại ba cặp mắt muốn rớt xuống sàn cộng thêm hai cái lắc đầu ngao ngán
~ HaeMin POV ~
_Mèn ơi vậy mà cứ tưởng Chullie umma sẽ cứu Hyukie chứ .
~ KangIn POV ~
_Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời ,thật không bao giờ tin cậu ta được .
~ End POV ~
HangKyung và kyuHyun có vẻ đã quá quen với việc này nên chỉ nhún vai thầm cầu mong cho Hyuk Jae. Cái nhà này đúng là chỉ có Hyuk Jae ngây thơ, dễ bị lừa nhất .
YOU ARE READING
[LONGFIC][Haehyuk] Đâu là tận cùng nỗi đau? [M]
Roman d'amour- Đúng tôi yêu anh , yêu rất nhiều nhưng tôi cũng hận anh rất nhiều .... - ... Nhiêu đó vẫn chưa đủ với anh sao? Tôi mệt lắm ,thực sự mệt lắm rồi... - Anh xin lỗi , anh biết mình đã gây ra nhiều tội lỗi ..nhưng anh xin em ,chỉ xin em...cho anh thêm...