070 cấm thuật, đột phá, độc quật
Suốt ba mươi cái cấp cao thủ!
Ba mươi cái a!
Ba mươi cái cấp cao thủ, là cái gì khái niệm đâu?
Lánh đời môn phái trung thực lực bài danh thứ hai khí tông, chỉ có mười mấy cái cấp cao thủ.
Lánh đời môn phái trung thực lực bài danh thứ nhất dược môn, cũng bất quá là có hơn hai mươi cái cấp cao thủ!
Đây là...... Đây là không sai biệt lắm mọi người đều biết tin tức. Này trong đó cho dù là có xuất nhập trong lời nói, cũng sẽ không kém bao nhiêu .
Nhưng là ai có thể giải thích hạ, vì cái gì nguyên bản chỉ có mười mấy cái cấp cao thủ khí tông, lúc này thế nhưng lại nhiều đi ra ba mươi cái cấp cao thủ? Huống hồ còn không tính thượng đã muốn bị cảnh liên can điệu khí tông tam lão cùng với một cái tổng cộng bốn cấp cao thủ?
Khí tông khi nào thì, như vậy cường hãn ?!
Ngôn dụ lúc này đã muốn là lòng tràn đầy tuyệt vọng!
Mà Cảnh Nhất, cũng không dám có chút lơi lỏng.
Dù sao, cấp cao thủ đối nàng mà nói, cũng là thực phiền toái chuyện tình.
Vừa rồi khí tông tam lão, nàng dùng là là thần thức thứ phương thức xử lý , có thể nói, đây là nàng rất lớn ưu thế.
Khả vấn đề là, của nàng thần thức cũng không phải thủ chi vô cùng dùng không kiệt ! Vừa rồi liên tục dụng thần thức giết ba người, đã muốn làm cho nàng thực không thoải mái , hơn nữa, nàng cho dù là tái tự tin, cũng sẽ không cho rằng chính mình một người thần thức có thể làm điệu này ba mươi cái cấp cao thủ!
“Hừ hừ, dám giết ta khí tông tam lão, các ngươi tuyệt đối là chán sống, nếu như vậy có bản lĩnh trong lời nói, không cho các ngươi triển lãm cơ hội, chẳng phải là lãng phí . Các ngươi...... Là tốt rồi hảo cùng bọn họ ngoạn nhi đi! Hừ, một cái đều đừng nghĩ còn sống theo người này đi ra ngoài!” Cổ Bình trên mặt mang theo dữ tợn cười.
Ngôn dụ lúc này cả người cốt cách đều ở boong boong rung động!
Ba mươi cái cấp cao thủ, hắn thậm chí muốn ngửa mặt lên trời thét dài, hắn tuy rằng nghĩ tới không thành công liền xả thân, khá vậy không cần phải cho hắn lớn như vậy quy cách đi, hắn một cái thực lực còn không đến huyền cấp tiểu con tôm, dùng ba mươi cái cấp cao thủ cùng với chung quanh vô số huyền cấp hoàng cấp cao thủ cùng nhau hầu hạ sao?!
“Không thích hợp, những người đó thực không thích hợp. Cho ngươi nhân không cần hành động thiếu suy nghĩ!” Bỗng nhiên, cảnh lạnh lùng nhiên nói.
Ngôn dụ sửng sốt, thu hồi nội tâm bi tráng, nhìn kỹ hướng kia chính hướng tới bên này đi tới ba mươi cái cấp cao thủ.
Này vừa thấy, ngôn dụ cũng phát hiện vấn đề , kia ba mươi cái cấp cao thủ...... Phi thường phi thường có vấn đề, thật giống như là...... Người máy bình thường!
Đúng vậy, bọn họ động tác còn có chút cứng ngắc, thật giống như là thời gian dài không có hoạt động qua bình thường, tứ chi cứng ngắc.