Trọng Sinh Thiên Tài Y Nữ 4

2.1K 10 1
                                    

090 náo nhiệt tộc hội, ai là ai loại?

Chúc mừng ngài đạt được hé ra vé tháng

091 Cảnh gia tân thiếu chủ, nhất định kết quả

Lúc này tộc hội, nghiễm nhiên đã muốn đại loạn đứng lên.

Mà lúc này, tối tâm lực lao lực quá độ nhân, chớ quá vì thế Cảnh lão gia tử .

Cảnh Trình là đại lão bà sinh , nhưng là lại một chút không di truyền đến đại lão bà thủ đoạn, ngược lại là khúm núm bất thành châu báu! Cảnh Thần này tôn nhi nhưng thật ra bị bà nội giáo rất khá, cái gì mưu kế với hắn mà nói cũng không thành vấn đề, hơn nữa tâm ngoan thủ lạt chỗ, chút không tốn cho đại lão bà.

Mà cảnh tùy đâu, là hắn cùng chính mình yêu nhất cái kia nữ nhân sinh , nguyên bản nhìn tâm tính cái gì cũng không sai, thậm chí so với Cảnh Trình còn muốn hơn một chút. Nhưng là...... Nhưng là lần này tử khi nào thì biến thành như vậy a!

Cảnh gia...... Đây là yếu vong dấu hiệu sao!

Cảnh lão gia tử lúc này lòng tràn đầy thê lương, hắn cả đời đều ở vì Cảnh gia, từ trước vì Cảnh gia, hắn không chịu đi ẩn môn trung dốc lòng tu luyện! Sau lại, vì Cảnh gia, hắn thà rằng thiêu đốt tu vi, cũng muốn bảo trụ chính mình mệnh, tái vì Cảnh gia hộ giá hộ tống vài năm!

Nhưng là nay, này Cảnh gia......

Cảnh lão gia tử quả thực là mệt mỏi không chịu nổi, thậm chí ngay cả tưởng cũng không nguyện ý tưởng hiện tại chuyện tình.

Hỗn loạn, vô cùng hỗn loạn.

Hiện tại, quan trọng hơn cái vấn đề nhất, là ai đến làm này Cảnh gia người thừa kế!

Cái vấn đề nhị, là Cảnh Tiêu thân phận bị bại lộ đi ra, không phải Cảnh Trình thân sinh nữ nhi, như vậy xà ngũ là tuyệt đối sẽ không tái yếu Cảnh Tiêu làm chính mình con dâu . Vì thế, ai gả đi xà gia? Vẫn là nói nhậm chức từ xà ngũ đem Cảnh gia này sản nghiệp tất cả đều nuốt điệu?

Phải biết rằng, tổn thất điệu này sản nghiệp trong lời nói, không chỉ có riêng là một chút tiền tài vấn đề, cùng chi đang tổn thất điệu , còn có Cảnh gia tương lai rất lớn nhất bộ phân kinh tế thu vào! Này đó sản nghiệp thật sự toàn bộ tổn thất điệu, như vậy về sau, Cảnh gia liền làm hảo chuẩn bị từ xa nhập kiệm đi!

Thực đến cái kia thời điểm, ha ha, kinh đô thứ nhất thế gia? Chỉ sợ là Cảnh gia lập tức sẽ ngã xuống ra kinh đô tứ đại thế gia ở ngoài! Thậm chí nếu luận kinh tế tổng hợp lại thực lực trong lời nói, đến lúc đó, Cảnh gia chỉ sợ là ngay cả này nguyên bản bất nhập lưu tiểu gia tộc đều so ra kém ! Điều này làm cho luôn luôn mắt cao hơn đỉnh cảnh người nhà, như thế nào có thể nhận được?

Vấn đề liền xảy ra nơi này, Cảnh lão gia tử lại căn bản không muốn đi tưởng.

Nhưng mà, luôn có nhân buộc hắn tưởng !

Xà ngũ cười lạnh nói:“Thật sự là không nghĩ tới, đây là thứ nhất thế gia phong thái, xà mỗ hôm nay khả xem như kiến thức đến! Cũng thế, xà mỗ vẫn là lấy này sản nghiệp cho thỏa đáng, thật muốn là làm cho con ta thú như vậy thế gia tiểu thư...... Ha ha a, ta chỉ sợ, về sau tôn tử cũng không là của ta thân tôn tử!”

Trọng Sinh Thiên Tài Y Nữ - Thì Thu Túy ( CV : Rich92 ~ Nguồn : TTV )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ