155 tróc viên thân, tiên phủ bản chất, ly kỳ tai nạn xe cộ
Lúc này viên thân, căn bản là không nghĩ quá, viên trước trung không phải là bị nhân cấp bức nguyên thần thoát xác, thậm chí là hắn nguyên thần đều đã muốn trở thành người ta tù nhân!
Viên thân cảm thụ được nơi đây viên trước trung lưu lại hơi thở, trong lòng phiên giang đảo hải.
Hắn giống nhau là thấy được viên trước trung bị nhân cấp bức ai giãy dụa bộ dáng, càng giống nhau là thấy được đại chiến khi cảnh tượng!
Viên thân sắc mặt lập tức liền trở nên âm trầm vô cùng.
Hắn ở đến phía trước cũng đã đem chính mình thần thức bao trùm toàn bộ đảo nhỏ, chỗ ngồi này đảo nhỏ trung có một chút tiểu yêu, nhưng là không có nhìn đến chủ nhân. Bất quá này đó cũng không gây trở ngại viên thân phải làm chuyện tình!
Hắn trực tiếp đem nơi này cùng đảo nhỏ địa phương khác ngăn cách , ngay sau đó, hắn mới chậm rãi tới gần chiến trường.
Càng tới gần, viên trước trung lưu lại hơi thở lại càng nồng đậm, trong đó còn có nguyên thần hơi thở.
Viên thân dọc theo chiến trường bên cạnh nhìn lại xem, cuối cùng xác định người này không có gì cạm bẫy, hắn mới một cước bước vào chiến trường!
Nhưng mà, làm cho viên thân sắc mặt thuấn biến là, hắn vừa mới vừa bước vào chiến trường, bỗng nhiên, này chiến trường liền hoàn toàn thay đổi!
Thật giống như là vạn trượng cao lầu bình khởi bình thường, vừa rồi còn rách nát không chịu nổi chiến trường, lâm hải chiến trường, bỗng nhiên trong lúc đó chung quanh đứng vững nổi lên vài đạo tường, vây đứng lên, thật giống như là một tòa nhà cửa trống rỗng dựng lên!
Viên thân sớm đã đen mặt, hắn thật không nghĩ tới, chính mình vừa rồi rõ ràng đều thực chú ý , vì sao còn có thể trúng chiêu!
Hơn nữa, để cho viên thân bất an là, hắn thế nhưng không thấy đi ra này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Nói cách khác, hắn trúng chiêu , thế nhưng còn không biết đối phương thủ đoạn rốt cuộc là cái gì!
Này thật sự là làm cho viên thân không thể nhận.
Ở tiên giới hắn thực lực thấp kém, chính là thượng tiên mà thôi, nhưng là hắn kiến thức tuyệt đối bất phàm. Không nghĩ tới đến đây nhân giới, ngược lại là thành nhãn giới trách !
Viên thân không nhúc nhích.
Bởi vì từ đầu đến cuối đều không có gì công kích thủ đoạn đối phó hắn, cho nên hắn vâng chịu địch bất động ta bất động nguyên tắc, bình tĩnh nghiêm túc nhìn chung quanh hết thảy phát sinh.
Chính là giây lát trong lúc đó, này chung quanh nhà cửa đã muốn hình thành. Mà viên thân cũng phát hiện, chính mình đặt mình trong cho một tòa tinh mỹ nhà cửa giữa. Nhưng là này rốt cuộc là cái gì địa phương, viên thân cũng không hiểu rõ.
Viên thân trong lòng chính là hơi hơi có chút sốt ruột, nhưng là nhưng không hoảng hốt loạn.
Hắn trong lòng thực tự tin, hắn là tiên nhân, này thế gian trận pháp cái gì, chỉ cần là còn không có đạt tới tiên giới trình độ, như vậy đều không làm gì được hắn!