060 công đức, linh mạch
Cảnh sáng sớm tại kia vị Cảnh thiếu cùng khúc tiên sinh đã đến thời điểm, cũng đã rời đi.
Lặng yên không một tiếng động, không có bất luận kẻ nào chú ý tới.
Bởi vì, tầm mắt mọi người, đều đã muốn bị vô cùng thê thảm, quả thực chính là hủ thi phiên bản Ngụy công tử cấp hấp dẫn trôi qua.
Rất nhanh, một người nhất xà liền ra tương giang tình.
“Tiểu Bạch, sao lại thế này?” Cảnh vừa thông suốt quá thần thức cùng Tiểu Bạch trao đổi .
“A? Ách...... Kỳ thật, ta chính là nho nhỏ cắn hắn một ngụm mà thôi......” Tiểu Bạch thanh âm càng ngày càng yếu.
Cảnh cười ,“Thật không. Nhẹ nhàng cắn một ngụm? Liền ngươi kia một ngụm, đừng nói là người kia tra , liền ngay cả ta, chỉ sợ đều chịu không nổi! Còn không mau cho ta công đạo.”
Tiểu Bạch nhất thời bĩu môi, tràn đầy ủy khuất,“Cũng không có gì nha, ta nước miếng có độc bái.”
“Kia vì cái gì lúc trước cắn ta thời điểm không có việc gì?” Cảnh trong nháy mắt đã nghĩ đứng lên phía trước Tiểu Bạch ở tay nàng cổ tay thượng cắn một ngụm, nhất thời một cỗ thật lớn linh lực lưu liền vọt vào thân thể của hắn.
Đến bây giờ, kia linh lực đoàn còn tại nàng đan điền trung làm ra vẻ đâu. Nhất tưởng đến kia linh lực đoàn sở ẩn chứa biển mênh mông linh lực, cảnh một là tim đập nhanh không thôi. Này đoàn linh lực, một khi bạo khai, tuyệt đối sẽ làm nàng nổ tan xác mà chết ! Lúc trước nếu không phải nghe theo Tiểu Bạch trong lời nói, lập tức đem linh lực tụ lại, nay nàng đều đã muốn thành tra tra !
“Đó là bởi vì ngươi là ta mụ mụ nha, ta muốn với ngươi thành lập linh hồn khế ước, đem ta hiện tại tiêu hóa không được một ít linh lực trước giao cho ngươi bảo quản lạc. Trên thực tế, người ta nhưng là rất yếu nhỏ (tiểu nhân), thời khắc cần mụ mụ bảo hộ.”
Tiểu Bạch nãi thanh nãi khí thanh âm rất là đáng yêu, rõ ràng bán manh.
Cảnh một chút khi đầu đầy hắc tuyến.
“Được rồi, lần này cho dù , về sau không thể tùy tiện đả thương người, phải có thị phi thiện ác chi phân. Mà nếu quả thực gặp người như vậy tra, yếu làm chuyện này trong lời nói, tốt nhất là tuyển tốt hoàn cảnh, miễn cho giết người thời điểm thống khoái, thời điểm cũng là phiền toái vô cùng. Đã biết sao?”
“Ân ân, ta nhất định nghe mụ mụ.” Tiểu Bạch đáp ứng thống khoái vô cùng.
Cảnh Nhất chỉ phải bất đắc dĩ cười, có chút sủng nịch sờ sờ Tiểu Bạch đầu.
Trở về sau, Cảnh Nhất bỗng nhiên nhớ tới đến có một số việc yếu công đạo Hoắc Tú Sơn, nhưng là nhất sờ di động, mới phát hiện, di động đã muốn không điện .
Cấp di động xông lên điện, vừa vừa mở ra, liền thấy được liên tiếp chưa kế đó điện.
Tối tập trung thời gian là ở hai ngày tiền, cũng chính là Hoắc Tú Sơn nói Quỷ thị tổ chức sau ngày hôm sau.