110 thân thiết, tiến vào Thiên Xu tiên cảnh, khủng bố trăng tròn chi đêm
Theo kinh đô đến nam đảo, này dọc theo đường đi thật giống như là đi qua một cái đông thu hạ xuân!
Đến nam đảo sau, Ngọc Đình cũng không có chậm trễ, trực tiếp liền đợi Cảnh Nhất khu xe thẳng đến nam đảo thủy lăng huyện. Theo đường cao tốc thượng đi, sắp tiến vào thủy lăng huyện thời điểm, có thể đủ nhìn đến kia mênh mông vô bờ xanh lam đại hải.
Ngọc Đình lái xe đến thủy lăng thị trấn, trước tìm một nhà khách sạn trụ hạ.
“Chúng ta bất quá đi?” Cảnh nghi hoặc hoặc hỏi.
Ngọc Đình mỉm cười,“Bây giờ còn không phải thời điểm, đợi cho buổi tối tiếp qua đi xem địa hình. Hậu thiên rạng sáng, chính thức mở ra Thiên Xu tiên cảnh!”
Cảnh một chút đầu, cũng chưa nói cái gì.
Phía sau phương bắc dĩ nhiên rất lạnh , cho nên này mùa, nam đảo du lịch mùa thịnh vượng đã muốn đã đến, thủy lăng huyện địa phương tuy rằng không lớn, nhưng là cũng có vài cái du lịch cảnh điểm , cho nên phía sau, khách sạn đầy ngập khách là thực bình thường tình huống!
Ngọc Đình vì dấu nhân hiểu biết, cũng không có cùng hắn kia vài cái bị hắn loại hạ con rối thuật đồ đệ nhóm ở tại cùng gia khách sạn, có thể nói, nhà này khách sạn là lâm thời tìm .
Bởi vậy, ở khai phòng thời điểm, trước sân khấu nói cũng chỉ còn lại hai gian tiêu chuẩn phòng . Mà Cảnh Nhất cùng Dung Ngân đã muốn nói là vị hôn phu thê, cho nên đương nhiên, chỉ có thể bọn họ hai cái trụ một gian!
Cảnh Nhất khóe miệng run rẩy , cuối cùng cũng không phát biểu không đồng ý với ý kiến.
Thủy lăng huyện ven biển, cho nên hải sản cũng là không thiếu . Buổi tối chính là một chút hải sản đại tiệc, nam đảo tứ đại danh đồ ăn tất cả đều thường cái biến!
Ăn cơm xong sau, mấy người cùng nhau trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Nam đảo bên này khí hậu nhiệt, mặc dù là thị trấn không lớn, nhưng là nam đảo nhân đại đa số đều thói quen vãn ngủ, thói quen náo nhiệt sống về đêm, cho nên cho dù là đến muộn thượng mười hai Điểm Nhiều thậm chí là một hai điểm, đều còn có người ở trên đường cái xem xét.
Cho nên Ngọc Đình nói, đi thăm dò hiện trường muốn tới rạng sáng tiến hành. Lúc này trước hết hồi khách sạn nghỉ ngơi!
Bởi vì nam đảo độ ấm thật sự quá nóng , như là thủy lăng huyện này tới gần nam đảo nam đoan đã muốn xem như ở nhiệt đới tuyến thượng thị trấn, độ ấm đều là phi thường cao , phía sau, bình thường ban ngày độ ấm đều là hai mươi bảy bát độ thậm chí là ba mươi độ tả hữu!
Bởi vậy, ở phương bắc trong lời nói, khả năng không cần mỗi ngày tắm rửa, nhưng là đến nam đảo người này, phải mỗi ngày tắm rửa. Thật sự là trên người xuất mồ hôi , dính hồ rất khó chịu!
Đối với Cảnh Nhất cùng Dung Ngân loại này cảnh giới tu giả mà nói, ngoại bộ lãnh nhiệt đối bọn họ ảnh hưởng đã muốn không phải rất lớn, chỉ cần không phải nói hoàn cảnh đặc biệt cực đoan, bọn họ thân thể cũng không hội đã bị gì ảnh hưởng . Nhưng mà đến nam đảo thủy lăng huyện người này, bờ biển kia hàm sáp gió biển thổi mạnh, đại thái dương phơi nắng , cho dù là bọn họ không cần nhiệt, có thể không ra hãn, nhưng là kia hàm sáp gió biển, vẫn là giống nhau hội thổi trúng nhân thân thượng thấp dính dính !