Curly Tops

47 2 0
                                    

WARNING:

wag mo na subukan pang basahin toh! mdameng chapters toh at may side effects po pg bnasa mo. isa-isahin ko ah:

-Body Odor: kc di ka mkakaligo

-Underweight: kc di ka mkakakaen

-Pimples: kc mapupuyat ka

gudluck na lng kung itu2loy mu pa toh! bsta cnabihan na kta haha

----

ohah ohah! a newly born author & writer oh! haha ako un! naencourage lng aq sa pinsan q! palabasa kc un!

i dedicate dis one for her, nkapag promise n kc aq n gmawa ng wattpad!

para dn po ito s mga masugid na tagabasa ng watty! i-enjoy nio lng yan! make sure na nali2go p kayo, kmkaen at ntu2log ng tama sa oras! haha.

INTRODUCTION:

true to life ung plot neto, peo dnagdagan q n lng ng ibat-ibang uri ng rekado ung story para inde boring.

50% true 50% false toh ah, kapain nio lng ang tunay at di totoo haha.

----

My POV: (aq narrator eh :P)

sa skul naman kc nagsimula toh. 4th yr hyskul, graduating ang loveteam nten s kwento, syempre mgkaklase cla.

*1st day of d class*

Monday, 6:30am, umaambon pa. bago mgstart ang oras ng klase ng 7am, laging may prayer of rosary s skul.

kaya pumipila muna ang mga students sa quadrangle. (onting dasal n lng, cguradong mggng Catholic skul na toh)

"pambihira, onti lng pla tau npunta sa section 1. mukhang mga msisipag pa mg aral ang mga classmates. kayanin p b nten gumraduate? haha" sbe ni Nicko kay Mike.

"mkkagraduate ka kung inspired ka. hanap ka chicks sa classm8s nten, may natipuhan ako, tig isa tayo haha!" sagot ni Mike.

lakas trip n naman nla habang naghhntay mtapos ang 5 mysteries sa rosary. mahaba n nga ang pila, maputik pa, rainy season kc.

Director: okay, cut! pakainin, paliguin at patulugin muna nten ang mga tauhan at ang mga readers nten. get ready for our 1st chapter!

My POV:

bkt nag cut? pagod n agad? kakasimula p lng ah? ang baho ng pasoook! buwisiiit! dq lam kung bkt bglang my sumulpot na director dto, k.j mxado! aagawan p ata aq ng role.

---

Author: cguro, naumay ka s npakahabang introduction ko, tpos nabitin ka pa haha. peo ok lng, sisikat p dn toh :P haha. i-enjoy mu n lng kse. happy reading! :D

PS: pa vote naman po pls. and welcum po ang any comments nio :)

-Ackie_ko

Curly TopsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon