Nicko's POV
haist, kaya minsan ayao q sumama s bestfriend qng toh, puro kalokohan, peo may utak dn naman.
dq naman tlaga bestfriend c Mike, ngkataon lng n lage kme mgkatabi kpag alphabetical ang cheating arrangement. and since 1st yr, mgkaklase n tlaga kme. kaya kadikit q n xa.
teka, ako ang bida dto, c Mike agad pnakilala ko, ayos ah!
well, ipakilala q na nga sarili ko. (dq pnagma2yabang toh ah. ito lng tlaga ang ibinigay sken na characteristics ng author) walang kokontra! XD
im Nicko Alexandro A. Santibañez, 4th yr student as of now. nag aaral sa Future Leaders Integrated School. President aq ng Math and Science Club s skul and always aq may top sa class, kaya deserving aq sa section 1 haha.
musically inclined aq since birth, kaya mganda ang boses ko. I also know how to play guitar & drums (kung kaya q lng mag kagebunshin technique, may sariling banda na aq haha)
dq na i-ddescribe ang physical traits ko, bka kc malula na kayo haha. bsta Pilipino akong totoo hehe.
---
patuloy p dn sa pagmamasid c Mike sa type nea at patuloy p rn nea aqng bnubulungan sa irereto dw nea sken. (nkakairita n sa tenga, nagrrosary pa naman)
.
.
.
.
.
.
.
After 30mins, ntapos n dn ang pgdadasal, halos mkabisado q na un ah. Isa-isa nang pnapapasok ang mga students, by section. syempre kme ang una haha.
habang nsa hagdan p lng kme, may dmaan na babae sa harapan ko at napatingin aq sa kanya. grabe! bglang nag slow-mo ang mundo ko (Must Be Love lng ang peg? haha).
napanganga at napatulala ako! sumabay p ang mbilis na pgtibok ng puso ko.
DUGDUG! DUGDUG! DUGDUG! DUGDUG!
totoo pla tlaga ang slow-mo pg na love at 1st sight ka. grabe kc ang cute nea, mputi at sexy pa. bagay na bagay s knea ang suot neang uniform! pero sa tingin ko, mas bagay kame haha :P
nkatitig p dn aq sa kanya habang papalayo na xa sken. parang may marahan na hangin na humahampas sa batok ko. kulang na lng, lumutang na ko.
..pak..
wow, gnito pla ang tunog ng hangin pg humahampas sa batok nuh.
..pak..
cge pa hangin, hampasin mu p ako para mgcng na ako. bka kc panaginip lng toh.
mlapet n ko mg hysterical nun (o.a ah) nang bglang napalakas ang hampas ng hangin sken.
...PPAAAKKK!!
"aray! ayos ah!" pagalit na sigaw q. ngunit pg lingon ko, si Mike lng pla.
"loko! ginising lng kita, nkatatlong hampas na ko xeo pero mukhang nananaginip ka pa rn. anyare sayo? mg start na kaya ang klase! akyat na tayo uy!" sagot nea.
haha dq alam kung maiinis aq kay Mike that time, peo natuwa n lng aq s gnawa nea dhl kung di nea q binatukan ng malakas, cguradong naka hang p rn ako and yari ako sa 1st subject teacher namen!
anu bng tawag sa feelings na un? Must be love n nga b tlaga?
Director: okay, cut! ung foundation ni Nicko, nwala na. pakilagyan muna ulet. and then, mgprepare tayo for Chapter 2.
My POV:
bad3p, naunahan n naman nea ko. mr. author, pls pkitanggal na ang director na yan! nasasapawan ako!
---
Author: haha pxenxa na kayo, mejo mgulo ang staffs ko. pero binusog q na kayo s chapter 1 db. aabutin tayo ng 1000 chapters dto, walang sisihan. bsta nagbigay n q ng warning ah :P haha
PS: readers, look at urselves. anu na itsura nio ngaun? haha
dont 4get to vote this ah, thanks po :) any comments? i wil accept it all hehe
-Ackie_ko
BINABASA MO ANG
Curly Tops
RomanceIt is a very special thing in the life of a guy named Nicko. This is his true-to-life love story and it flows on falling in love repeatedly to a girl named Aica for almost 4 years. Their destinies can't be distinguished because of the circumstances...