Tình yêu là tình cảm rất đặc biệt, hai chúng tôi hiện tại không có một chút ý định buông tay. Ông trời! mặc kệ ngay cả ông cũng muốn gây khó dễ cho chúng tôi.
...
Làm một nhân viên bình thường trong công ty Phác gia cũng đủ điên đầu, đằng này Phác Xán Liệt lại quản lý cả cái công ty toàn những con ong tri thức chăm chỉ đó, hắn mỗi ngày đều phải động não nhiều hơn. May mắn khi về đến nhà đều được Biện Bạch hiền chăm sóc tận tình. Cậu cầm áo khoác treo lên mắc sau đó ấn hắn ngồi xuống ghế dùng tay linh hoạt bóp vai cho Phác Xán Liệt.
" Sao rồi, có mệt lắm không?"
" Thấy em là không mệt nữa."
Biện Bạch Hiền ngay lập tức lui tay lại, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn hắn.
" Ghê tởm."
" Em nói cái gì?"
Phác Xán Liệt quay sang nhoài người ôm lấy eo Bạch Hiền cắn xuống một cái. Cậu ở phía trên đẩy đầu hắn ra quát.
" Ngồi im."
" A, em từ lúc nào không rõ lớn bé vậy?"
Biện Bạch Hiền buồn cười nhìn hắn.
" Ỷ to xác mà lên mặt. Không tiền đồ."
Phác Xán Liệt nghe được ngửa cổ cười haha, sau đó bất ngờ kéo cậu ôm vào lòng, cúi đầu thơm lên cổ Bạch Hiền.
" bẩn, đi tắm đi."
" ý em là muốn làm?"
Biện Bạch Hiền giận tái mặt, đưa tay luồn vào bụng hắn véo một cái.
" A, em làm cái gì?"
" Phác Xán Liệt, anh nhắm mắt vào đi."
Biện Bạch Hiền thần bí nói. Phác Xán Liệt nhìn cậu một hồi sau đó mới nghe theo lời bà xã nhắm mắt lại. Nghe được mệnh lệnh mở mắt ra mới dám từ từ nheo mắt nhìn. Trước mắt là một chiếc nhẫn có phần giống với chiếc nhẫn hắn đeo trên tay.
" định đưa cho anh lâu rồi, những mỗi lần đều cảm thấy quá sớm, đeo cho em."
Biện Bạch Hiền đưa chiếc nhẫn trước mặt hắn, Phác xán Liệt tiếp nhận sau đó nâng tay cậu lên, đeo vào ngón áp út, xong xuôi lập nắm chặt lấy tay cậu. Mười đầu ngón tay giao triền ấp ám kì lạ. Bạch Hiền dán sát lại gần gục đầu vào ngực hắn.
" em vốn không có vứt nó xuống đó."
Phác Xán Liệt im lặng không nói gì, chỉ đưa tay vuốt vuốt đầu cậu.
" Em biết khi đó có ước bao nhiêu anh cũng không đồng ý."
Cảm nhận được vòng tay đang ôm mình chặt hơn, Bạch Hiền sung sướng cười nhẹ.
" vậy mà anh không nghĩ đến. Thì ra vốn em không có vứt nhẫn xuống đó. Dù thế nào cũng quên hết mấy chuyện không vui đi. Anh sẽ không bao giờ đối xử với em không bằng cầm thú như vậy."
Phác Xán Liệt gần đây thực có thói quen động vật hóa con người a. Biện Bạch Hiền đưa tay nhẹ nhàng xoa xoa thắt lưng rắn chắc của Phác Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyện tan biến (ChanBaek)
FanfictionNguyện Tan Biến Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền Thể loại: Ngược tâm, ngược thân, hắc bang. Lần đầu tiên tôi thấy bản thân mình bất lực. Tôi lục tung khắp Hàn Quốc để tìm một kẻ điên. Ngỡ người đó thảm bại vì mình, ngỡ người đó vì tôi mà trở thành như...