แนะนำตัวละครเด่น

291 20 0
                                    

มาซาโนะ เมโกะ
เมโกะเป็นเด็กสาวที่มีชีวิตสุขสบายทุกอย่างและเธอเป็นลูกของมาเฟียที่ใครๆต่างก็รู้จัก พ่อของเธอพี่คติว่าใครคิดจะมาทำร้ายลูกฉันหรือ(มารักหรือยุ่ง)กับลูกสาวจะต้องเสี่ยงอันตรายไปตลอด เธอจึงไม่ให้ใครเข้าใกล้เธอสักเท่าไหล่และพอเจอกับเขาชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป

มาโคโตะ ไคโตะ
เขาเป็นคนที่ไม่ชอบความรักเลย และเขาเป็นเด็กชอบเสี่ยงอันตรายหรือวางแผนซะมากกว่าเป็นพวกที่ชอบอะไรความรุนแรงก็ว่าได้ พ่อกับแม่ของเขาถูกอุบัติเหตุตั้งแต่เขาจำความได้ นั่นคือเหตุที่เขาต้องไปอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าและพอเขาไปอยู่ที่นั่นชีวิตไม่มีความสุขเสียเลยนั่นก็คือพวกเขาทั้งข่มขู่ต่างๆเพื่อให้พวกเด็กทำงานตลอดทั้งวันและถ้าใครคิดจะหนีก็มีแต่ตายกับตายอย่างเดียว และนั่นทำให้ไคโตะเห็นการฆ่าคนมาหลายรูปแบบและพอเขาทนไม่ไหวที่จะหนีออกมา แต่พอเขารอดออกมาได้ทำให้เขามีชีวิตที่เสี่ยงอันตรายเมื่อได้พบกับเธอ

มาซาโนะ เซโกะ (มาเซกะ โคว)
้เธอเป็นน้องสาวของเมโกะแต่เธอไม่ใช่น้องสาวทางสายเลือดเพราะเมโกะเห็นเซโกะเป็นเด็กที่น่าสงสาร เมโกะจึงไปขอพ่อของเธอว่าให้ไปรับเด็กคนนั้นมาเลี้ยง เธอจึงบอกเหตุผลพ่อไปว่าหนูอยากมีน้องสาวนั่นจึงทำให้พ่อของเธอยอมและรับเซโกะมาเลี้ยง ชื่อเก่าของเธอชื่อว่า มาเซกะ โคว เมโกะไม่ชอบชื่อนี้เลยเปลี่ยนชื่อที่คล้ายกับเธอชื่อว่า มาซาโนะ เซโกะ และตั้งแต่นั่นมาเซโกะ(โคว)จะช่วยเมโกะถึงแม้ตายก็ยอม!

คิริยะ เรียวกิ
เขาเป็นคนที่เซโกะ(โคว)เกลียดมากที่สุดเพราะว่าเขาหนีจากบ้านเด็กกำพร้าเพียงคนเดียวและก่อนที่เขาจะหนีออกมาเขาได้สัญญากับเซโกะ(โคว)ว่าจะหนีไปด้วยกัน พอเขาหนีออกมาได้ทำให้เซโกะโกรธ แค้นและเจ็บใจมาก เธอจึงบอกกับตัวเองว่า ฉันจะฆ่านาย คิริยะ เรียว นั่นทำให้เขามีชีวิตที่ไม่สงบสุข

เสี่ยงชีวิตอันตราย แต่หัวใจยังรักเธอWhere stories live. Discover now