ณ ที่โรงอาหาร เวลา 12.00 น.
เฮ้ย!จริงดิว่ะ!
ชู่!เงียบๆหน่อยดิว่ะนี่มันโรงอาหารนะโว้ย
จะไม่ให้เสียงดังได้ไงมันน่าตกใจขนาดไหนและอีกอย่างเมโกะก็เป็นลูกของมาเฟียชื่อดังด้วยนะเฟ้ย!จะให้อยู่เฉยอย่างนี้มันก็ไม่ถูกนะและแกก็ดันเจอยัยนี่อีกตอนที่นายหนีออกมาได้แล้วนายก็ยังถูกพ่อของเมโกะเล่นงานด้วย ถ้าเมโกะเอาเรื่องนี้ว่านายอยู่ที่นี้ นายจะไม่โดนพวกมันทำร้ายหรอว่ะ
และอีกอย่างนะฉันก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเมโกะเป็นลูกของมาเฟีย แต่ก็เอาเถอะนะเรื่องมะนเกิดขึ้นแล้วก็ให้มันเกิดไปถึงยังไงเราก็ไปแก้ไขอดีตไม่ได้อยู่และฉันว่า.....
กริ่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มากริ่งอะไรตอนนี้ว่ะ!
ถ้างั้นฉันไปแหละ-_-
เอาเฮ้ย!เดี๋ยวดิว่ะ!
ผมโบกมือให้เพื่อนก่อนจะออกไปจากโรงอาหารแล้วไปเข้าห้องเรียน เฮ้อ!ชีวิตทำไมมันยุ่งยากชะมัดแต่มันสนุกดีนะเอาชีวิตไปเสี่ยงเนี่ยทุกคนคิดว่าไงหรอหรือทุกคนคิดเหมือนผมหรือเปล่าตอนนี้ผมก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วผมอายุ 16 แล้วด้วยผมทำอะไรก็ได้เพราะมันเป็นเรื่องของผมคนเดียวที่จะต้องแก้ไขเอง ทุกคนคงสงสัยสินะว่าเพื่อนผมมันรู้เรื่องผมได้ยังไงเพราะมันก็เคยอยู่บ้านเด็กกำพร้าที่นั่นแล้วเคยเห็นผมมันไม่ได้หนีเหมือนผมหรอกมันมีคนมารับเลี้ยงแหละนะ
ผมยังอิจฉาเลยเอาเถอะผมเลือกที่จะมาทางนี้เองผมก็ต้องทำให้มันถึงให้ได้ ทุกคนสงสัยชื่อผมไหมเอยว่าเปลี่ยนชื่อยัง ผมบอกเลยว่า ยัง เพราะผมไม่อย่างเปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนทุกคนก็คงคิดว่าผมเป็นลูกผอ.ผมไม่อย่างเป็นที่จ้องมองของทุกคนอย่างเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั่นเอง ถึงพ่อของผมจะให้เปลี่ยนชื่อก็เถอะผมก็บอกว่าผมไม่อยากเปลี่ยน(ผอ.)ไปเรียนดีกว่า
ณ เวลา 16.30 น
ถึงเวลากลับบ้านสักที เบื่อจะตายอยู่แล้วเนี่ย-_-
มาโคโตะ!!!!!!!!!เกิดเรื่องใหญ่แล้วเว้ย!!
เรื่องอะไรอีกอ่ะ-_-
พ่อของเมโกะมาเขาอยากจะพบกลับนายแน่ะ
มันอยู่ที่ไหนล่ะ?
อยู่หน้าโรงเรียน
ไปกันเถอะ!
จะไปจริงๆหรอว่ะ°-°!
เอ่อ-_-และไม่ต้องถามมากไปกันได้แล้ว ผมดึงเพื่อนผมมาอยู่หน้าประตูโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วก็เจอกับพ่อของเมโกะยืนหัวเราะชอบใจและตบมือเบาๆ มีอะไรก็รีบๆพูดมาอย่าชักช้าเหมือนเต่าได้ไหมว่ะ-_-
เด็กพึงอายุ 16.ปี เองพูดกับผู้ใหญ่แบบนี้หรอ:)
ไม่ต้องมาสั่งสอนผมหรอกไปสั่งสอนตัวคุณเองดีกว่านะ:)พอผมพูดออกไปเพื่อนผมพยายามจะห้ามผมแต่ผมปิดปากเพื่อนเอาไว้ไม่ให้พูดอะไรทั้งนั่น และผมก็หันไปมองพ่อของเมโกะอีกครั้งหนึ่งก่อนจะเห็นว่าพ่อของเมโกะโกรธสุดๆไปเลย
ไอ้เวรนี่!แล้วพ่อตบซะดีไหมเนี่ย
อยากตบก็ตบเลยผมก็ต่อสู้เป็นเหมือนกัน
เอางี้ดีกว่าเรามาทำข้อตกลงกันไหม:)
ข้อตกลงอะไรว่ามา-_-
แกต้องท้าดวลกับหลานชายฉันแล้วก็ให้แกแล้วก็หลานชายฉันต้องไปทำให้เมโกะเลือกคนๆนั่นเป็นคู่หมั้นไม่แกก็หลานชายฉันที่จะชนะ ตกลงไหม:)
ตกลง-_-แล้วหลานชายแกคนไหน
ฉันอยู่นี่แล้ว มาโคโตะ ไคโตะคุง ชื่อของฉันก็คือ คิริยะ ฮายาเตะ :)
คิริยะงั้นหรอ?หา!อย่าบอกนะว่านายเป็นน้องชายของเรียวกิน่ะ°-°!
ใช่-_-พึงรู้หรอ เอาเถอะๆงั้นมาดวลกันเลยนะ^^
ใช้เวลาเท่าไร-_-
ฉันให้เวลาแกกับหลานชาย 2 เดือน
พอทำได้ใช่ไหม:)
ผมทำได้อยู่ครับคุณตา:)
แกล่ะทำได้ไหม:)
ได้-_-ของแค่นี้จิบๆ
งั้นพวกฉันกลับแหละ บาย บ๊าย:)