บทที่ 4 ช่วยวางแผนครั้งแรก

88 11 0
                                    

ณ ที่บ้านของมาโคโตะ
นายน้อยค่ะ เอากาแฟไหมค่ะ^^;
ไม่เป็นไรหรอก^^;ผมตอบสาวใช้แล้วหันไปมองเรียวกิที่นั่งจ้องหน้าผมนิ่ง สงสัยคงจะโกรธผมสินะ ช่วยไม่ได้นิหมอนี้มันทำผมก่อนนิทำไมผมต้องเป็นคนผิดล่ะ-3-จริงไหมล่ะ
เรียวกินายจะเอากาแฟไหมอ่ะ^^;
........
ไร้คำตอบ -_- เรียวกินายจะเอา.......!!!
อยู่ๆไอ้เรียวกิมาจับแขนผมแล้วดึงไปที่รถคันดำที่โด่งเด่นที่สุดถ้าให้ผมเดามันน่าจะเป็นรถของเรียวกิ พอมาถึงรถมันก็เปิดประตูแล้วดันผมเข้าไปทำให้ผมที่กำลังจะพูดอะไรมันก็ปิดประตูรถแล้วเดินไปเปิดประตูฝั่งคนขับแล้วเข้ามานั่งแล้วล็อกประตูรถแล้วก็ขับรถไปอย่างรวดเร็วยังกับหนีอะไรมา เหมือนกับแวมไพร์แน่ะ^^;(ยังจะมาเล่นอีก-_-)ไอ้เรียวกิ!!!จะพาไปไหนว่ะ!!!
..........
เงียบกริบไร้ซึ่งคำตอบ-_-;
มันก็เงียบแล้วไม่ตอบอะไรผมเลยมันจะพาผมไปไหนฟร้ะ!!!!!!พอผมบ่นมัน(ในใจ-_-)-มันก็มาจอดบ้านหลังหรูน่าจะเรียกว่าคฤหารณ์มากกว่ามั้งแต่ผมก็ไม่รู้ว่าบ้านตอนที่ผมกำลังสงสัยอยู่ไอ้เรียวกิมันก็เปิดประตูรถแล้วดึงผมไปในบ้าน(ที่ไม่รู้บ้านใคร-_-)แล้วทิ้งผมลงบนโซฟาและไอ้เรียวกิมันก็นั่งโซฟาฝั่งตรงข้ามกับผม
เรียวกินายพาฉันมานี้ทำไม-_-แล้วทำไมไม่คุยในบ้านกับฉันดีๆและทำเรื่องบนห้องกับฉันแบบนั่นด้วยหรือว่านายไม่ชอบผู้หญิงแล้วหรอ°-°!
เปล่า-_-
แล้วลากฉันมาบ้านใคร-_-
บ้านฉันไง-_-
หา°-°!!!!!บ้านนาย!!!!!!
เอ่อ-_-แล้วจะพูดเสียงดังทำไม
แล้วทำไมนายไปอยู่บ้านเด็กกำพร้าล่ะในเมื่อนายรวยขนาดเนี่ย°-°!!!
นายสงสัย?
ใช่!!!!!!!
ฉันจะเล่าให้ฟังก็ได้-_-
สุดท้ายผมก็นั่งฟังที่ไอ้เรียวกิพูดมาทั้งหมดจงผมไม่อยากเชื่อเลยว่าพ่อกับแม่ของเขาจะถูกฆ่าแต่ไม่ใช่ฆ่าธรรมดานะแต่ถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาเรียวกิเลย ผมคิดว่าเขาหน้าสงสารนะ ร้องไห้แป๊ป
T-Tทุกคนคงสงสัยสินะว่าเรียวกิทำไมถึงไปอยู่บ้านเด็กกำพร้าผมจะเล่าให้ฟังแต่เล่าไม่หมดนะเพราะบ้างที่ผมก็หลับไปเหมือนกัน แฮะ แฮะ ^^;; ต้องขอโทษด้วยแล้วกันนะ ผมจะเริ่มเล่าแล้วนะ(ทำหน้าจริงจังมากกกก)ในพินัยกรรมเขียนไว้ว่าถ้าเรียวกิอายุ16ปีจะได้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดและพ่อของเรียวกิไปชอบคุณ ฮิคารุ มานะ(คือแม่ของเรียวก)ิแต่พ่อกับแม่ของ
คุณ คิริยะ เรียวอิจิ (คือพ่อของเรียวกิ)
ไม่เห็นด้วยพ่อของเรียวกิก็เลยพาแม่ของเรียวกิหนีไปแล้วตัดขาดจากครอบครัวแล้วช่วยกันเก็บตังจนรวยแล้วมีเรียวขึ้นมาแล้วพอเรียวกิอายุประมาณ5ขวบพ่อกับแม่เขาก็ถูกขาดเขาไม่มีญาติก็เลยได้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้าจงกว่าจะอายุ16ตอนที่ผมอยู่ที่นั่นเขาก็ไม่ได้ถูกใช้เหมือนพวกผมเพราะเขามีเงินและมีอำนาจเท่านั่นที่พวกมันเคารพแต่ผมเกลียดพวกมันเพราะมันใช้เด็กทุกคนเหมือนพวกเราเป็นทาสของพวกมันสักวันผมต้องหาหัวหน้าของพวกมันให้เจอและเอาพวกมันไปส่งตำรวจอาจจะติดคุกอยู่ประมาณสัก5-6ปีหรือไม่ก็ตัดหัวไปเลยแต่ก็ดีเหมือนกันนะที่พวกมันถูกตัดหัวสะใจดี555+(พระเอกเรื่องนี้ซาดิสน์มากกก)
มาโคโตะฉันจะช่วยนายวางแผนที่จะเอาชนะน้องชายฉันเอง
ทำไมถึงช่วยฉันทำไมไม่ช่วยน้องชายของนายเรียวกิ°-°!!!!ผมตกใจมากที่เขาพูดแบบนี้ที่จริงเขาน่าจะช่วยน้องชายเขานิ
เอาเถอะนะฉันเต็มใจช่วยนะงั้นมาเริ่มวางแผนกันดีกว่าเนอะ^^
อื้ม สุดท้ายผมก็ตามน้ำไปจงได้แต่สองหัวยังดีก็หัวเดี๋ยวเนอะ^°^

เสี่ยงชีวิตอันตราย แต่หัวใจยังรักเธอМесто, где живут истории. Откройте их для себя