ข้อมูลของตัวละครประกอบ

77 8 0
                                    

สวัสดีค่ะ เจอกับมีนมีนกันอีกรอบที่2^^
วันนี้มีนมีนจะมาเล่าข้อมูลตัวละครประกอบเพิ่มสีสันต์เพราะว่าบ้างคนอาจจะสงสัยที่มาของตัวละครว่ามายังไงส่วนในตัวละครที่อธิบายข้อมูลไปแล้วอาจจะยังอธิบายของมูลไม่หมดมีนมีนมาเริ่มฟังข้อมูลกันดีกว่าค่ะ ไปกันเลย^^

1.มากาโตะ เซโตะ
ถ้าทุกคนจำตัวละครตัวนี้ไม่ได้ย้อนไปดูกันนะค่ะเซโตะเป็นสนิทของพระเอกนั่นเองทุกคนคงยังจำคำพูดของมาโคโตะ ไคโตะ ได้ไหมค่ะ ว่าเซโตะเคยอยู่บ้านเด็กกำพร้า
เซโตะเคยอยู่กับคุณป้าและลุงของเขา
เขาอยู่กับคุณลุงคุณป้าก็เพราะว่าพ่อกับแม่ต่างก็มีลูกใหม่กันคุณป้าและลุงของเขาสงสารเลยรับเขามาเลี้ยงแต่พอเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่นั้นทำให้คุณป้าและลุงของเขาเสียชีวิตลงแต่เซโตะรอดมาได้แต่สุดท้ายเขาก็ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้าและเขาก็เจอกับมาโคโตะ ไคโตะนั่นเองแต่พอเซโตะมาอยู่บ้านเด็กกำพร้าได้วันเดียวก็มีคนมารับเลี้ยงนั้นก็คือแฟนใหม่ของคุณพ่อของเขานั่นเอง

2.มาคิมุระ คัทสึยะ
เขาคือเพื่อนสนิทของพ่อมาโคโตะนั่นเองเขาถูกย้ายไปต่างประเทศตอนที่มาโคโตะไปตามหาเขานั่นเองแต่มามุระเขาก็ยังมีความลับซ่อนอยู่นั่นเอง

3.คิริหายะ มาโมโกะ(มาเซกะ คาโกะ)
ก่อนที่เธอจะมาเจอมาโมรุเธอเคยเป็นป้าของโควมาก่อน ก่อนที่เธอจะทิ้งและตัดขาดกับครอบครัวเพราะใครๆต่างก็เกลียดเธอทั้งนั้นและเธอก็ได้พบมาโมรุทั้งสองก็รักกันและแต่งงานกันในที่สุดแต่เธอเป็นหมันจึงทำลูกให้มาโมรุไม่ได้เธอจึงตามหาโควให้เจอเพื่อจะบอกอะไรสักอย่างกับโคว

4.คิริหายะ มาโมรุ
เขาเป็นคนรวยเป็นมีอำนาจและอีกอย่างก็เป็นผอ.มาโมรุเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงแต่พอมาเจอกับคาโกะเขากับคาโกะก็รักกันแต่คาโกะถูกคนในบ้านของมาโมรุเกลียดเอาพอมาโมรุรู้เข้าเขาก็ตัดขาดจากครอบครัวแต่เขาก็ลาออกจากการเป็นผอ.สุดท้ายกัเขากับคาโกะช่วยกันทำมาหากินและแล้ววันหนึ่งโชคก็เขาข้างเพราะมีผอ.โรงเรียนหนึ่งมาขอร้องให้มาโมรุเป็นผอ.โรงเรียนเทคุเรนต่อจากเขามาโมรุก็ตกลงและได้รู้จักกับ มาคิมุระ คัทสึยะ จงทำให้เป็นเพื่อนกันเขามาอยู่นี้ได้แค่ 6 เดือนก็ทำให้โรงเรียนเทคุเรนมีชื่อเสียงโด่งดังจงเวลาผ่านไป4ปีเขาก็จะกลับบ้านพอดีเขาก็เจอกับมาโคโตะวิ่งมาเขาเห็นคนนี้น่าสงสารเลยรับเขามาเลี้ยงนั่นคือจุดเริ่มต้นกับสิ่งที่เขาพบเจอและมีนมีนลืมบอกไปว่าเขามีน้องชายด้วย

5.พ่อของเมโกะ
ทุกคนคงสงสัยชื่อของพ่อของเมโกะสินะค่ะแต่ถ้าทุกคนอยากรู้จริงๆทุกคนกดดาวให้เขาหน่อยนะพ่อของเมโกะชื่อว่า
คิริหายะ ไคตะ นั่นเองเขาคือน้องชายของมาโมรุนั่นเองที่จริงไคตะก็ชอบคาโกะเหมือนกันแต่พอพี่ชายตัดขาดกับครอบครัวเขาเสียใจมากที่จะไม่ได้เจอกับคาโกะแล้วแต่พอเขาได้ยินว่ามาโมรุรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงเขาจึงคิดแผนได้ว่าให้คนรับใช้คนสนิทของเขาที่ชื่อ มาซาโตะ มิคูมิ ให้ปลอมตัวเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของมาโคโตะเขาจะให้มาโมรุกับมาโคโตะทะเลาะและมาโมรุก็ไล่มาโคโตะออกจากบ้านและต่อจากนั่นเขาก็จะทำให้มาโมรุกับ

เสี่ยงชีวิตอันตราย แต่หัวใจยังรักเธอOnde histórias criam vida. Descubra agora