Prologue

99 1 2
  • Dedicated kay Cheche Katigbak
                                    

Ikaw. ----> Mahal mo siya higit pa sa isang kaibigan.

Siya.  ----> Nanataling nakakulong sa mapait na nakaraan ng kabiguan.

Ikaw.  ----> How long will it take for you to have the courage to tell what you feel?

Siya.  ----> Afraid of losing you. thinking that it would be the same as her previous relationship.

Ikaw. ----> Torpe

Siya. -----> Bitter.

-----------------------

Makikita mo ba ang taong tunay na nagmamahal sa iyo kung pilit mong isinasara ang iyong puso. Winawalang bahala ang iyong tunay na nararamdaman dahil lamang natatakot ka na muling masaktan?

Magiging masaya ka ba at kuntento kung ayaw mong bigyan ng chance ang sarili mong makalimutan ang nakaraan?

Makakalaya ka ba sa anino ng kadilimang tila lumalamon na sa buo mong pagkatao kung pipiliin mong manatili  sa nakasanayan mong sitwasyon. 

Bakit hindi mo subukang imulat ang iyong mga mata. Buksan ang iyong puso. Piliin mong magtiwala muli. Magmahal muli. Malay mo, siya na pala yun.

Ang taong hindi mo inaakalang makakapagbigay sayo ng tunay na kaligayahan at kapayapaan. Ang taong kukumpleto sa kwento ng buhay mo.  Ang taong magbubuo sa nasirang parte ng iyong mundo.

Malay mo......

Beyond Friendship (for better or for worse)?< O.N  G.O.I.N.G>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon