Sa bench ulit.
"Nakapasok ka na pala ulit Devon. Kamusta naman? Ang dami mong namiss na lessons ah" ani Meanne. Kakabalik lang niya galing canteen habang nilalapag ang mga binili niyang snacks.
"Oo nga eh, ayun boring. Wala naman akong magagawa eh, Pero ok lang inu-update naman ako lagi ni Ram sa mga lessons natin". ani Devon
"Ah! mabuti naman pala kung ganun" :)
-----------------------------------
"Patina-tinapay ka pang nalalaman! bakit? Graduate ka na ba?" si Elmer.
"Bakit ikaw ba graduate na? akin na nga yan!" si Datri.
Napalingon kami dahil sa lakas ng boses nila. Sus. Yung dalawa lang pala . Nag-aaway dahil sa tinapay na dala ni Meaane. HaaaaySSS.
Habang nagkakasayahan kami syang daan naman ng bestfriend ko na si "Cindy" at bestfriend ni Ram na si "Brandon" kasama ang ilang tuta nila sa school.
"Hey guys look who's back??? the ultimate Lesbian - bully freak - Devon. Gosh!!! why ba youre suspended lang??? I already told MRs. Principal to kick you out from this school because Ur so nakakatakot!! Remember you almost killed me??" ani Cindy sa napakaarteng boses.
Waah. Almost killed her daw ang OA. Para nalagyan ng bubble gum yung buhok niya.
"Ehem Excuse me Cindy, magdahan dahan ka ng pananalita mo ha baka gusto mong tuluyan na kita! napaka-mong! di ko naman sinasadyang malagyan ng bubble gum yang buhok mo ah!" halos pasigaw ko nang sabi nakainis kasi kalunes lunes eh.
"Oh maaaay gaaad!! See?? See that? she's angry again !!!!Oh maaay gaad she's going to kill me na!!!! heeeeeelllpppp!! heeelllpppp!"
Anak ng tinapa! ang arte arte talaga nito tutuluyan ko na talga to. Pigilan nyo ko. Nakuuup!!
"Hey Hey Girls easy lang kayo, pede nyo namang madaan yan sa mabuting usapan..... di ba babe?" sabi ni Brandon na sa akin nakatingin habang nagsasalita.
Whaaat? babe daw? at may kindat pang kasama. EWWWW NASUSUKA AKO.
"BABE? ANONG BABE PINAGSASASABI MO HA?"
"Oh common babe... babe na kita simula ngayon kasi ikaw ang date ko sa senior's night.. di ba?"
BINABASA MO ANG
Beyond Friendship (for better or for worse)?< O.N G.O.I.N.G>
Teen FictionThis is a typical love story. Magkaibigan na nagkaibigan. Maraming ganyan ngayon Papayag ka bang maging kaibigan ka na lang sa kanya? Sasabihin mo ba ang nararamdaman mo o habambuhay mo na lang itong itatago. On the other hand Pano kung sobra kang...