Chapter 2 part 2

17 0 0
                                    

===========================Author's Note=======================================

LEt's get to know better the main characters pasensya sa mga names nila naubusan ako eh hahha.

=============================================================================

Napakalaki ng difference ng personality namin ni Devon, Almost opposite nga ehh. Almost lang ha hindi totally different.  Sa pangalan na nga lang, siya "HARMET DEVONIQUE MANALASTAS". Ang tapang-tapang ng dating ng pangalan niya, nakakatakot. Parang nangangain.

Kung ano dating ng pangalan niya, ganun din ang personality ni Devon, physically, mentally at emotionally strong siya.

Samantalang ako, "RAM CHRISTOPHER MADLANGTUTA", tupa na nga eh tuta pa, ano ba naman iyan. 

Weak. Lampa daw ako at lalatuy-latoy sabi nila. Kaya nga malaki ang utang na loob ko kay Devon kasi siya ang naging tagapagtanggol ko sa mga kaklase naming bully . Walang may kayang bumangga sa kanya kasi siya ang pinakabully sa lahat ng bully.

Gaya nga ng sabi ko almost opposite kami. pero Meron din kaming pagkakahalintulad.  Unang-una parehong napakabango ng apelyido namin, dahilan din kung bakit lagi kaming seatmate. hindi dahil sa mabango ha? pareho bagang "M" ang simula ---- kayo talaga oh.

Pareho kaming mahilig kumain at mag-alaga ng hayop. 

Pareho kaming mahal ang sport na Basketball . totoo ! naglalaro din ako ng basketball baka akala niyo? (tinuruan niya ako eh) ehehe ^_^

Dahil din dun naging magkaibigan kami. Pero hindi naman best of friends. Basta kaibigan lang!

MAGKAIBIGAN LANG KAMI!

=============================================================================

Author's Note:

Di ba mastermind ng mga bully si Devon at ang subject nila lagi ay si Ram. Paano yun?

Let's now figure out how did they end up as friends.

=============================================================================

Beyond Friendship (for better or for worse)?< O.N  G.O.I.N.G>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon