Chapter 6 Part 3

10 0 0
                                    

"Huwaaaatttt? Si Ram? Si Ram yung boyfriend na sinasabi mo?" hindi makapaniwalang tanong ni Cindy.

"Oo, di ba Ram?". sabi ko habang sinbisiko at sinesenyasan si Ram sabay bulong ng, "Sumakay ka na lang, ayaw kong makipagdate sa damulag na yun".

Nalilito man ay tumango na din si Ram.

"HA? Oo, Oo, ako nga". sabi niya.

"Are you guys seroius? Kelan pa?" tanong ni Schika.

''Ah -eh----..." si Ram.

"Nung isang araw lang, nung isang araw ko lang sinagot tong mokong na to, di ba thurt?"  sabi ko habang nakatingin kay Ram at nagpe-pretty eyes.

*_*

^_^

*_*

"Ganun? Di totoo pala! Kung sinabi mno ba naman agad na si Brainy High ang syota mo di sana di na kita kinulit, Ay Hala sige hahanap na nga lang ako! magenjoy sana kayo" nadidismayang sabi ni Bruno sabay sibat ng alis kasama ang kanyang mga tuta.

"Hmmpp,  it's getting werider and weirder here na talaga. I think we should also go na! You know, naman na i have allergies sa mga weirdo's. IEwwww ayaw ko talagang mahawa sa mga freak na to. Hmp . Let's go girls and to you? goodbye !!!" umalis na din si Cindy pagkasabi nun.

---------------------------------------------------------------------------

A/n

HALA mag-on na agad agad sina ram at devon?

At may pa thurt-thurt pa?

Ano na kayang mangyayari sa Senior's night?

Alamin din ang POV ni RAM tungkol sa biglaang pagkakaron niya ng girlfriend at si DEVON pa!

SAN KA PA? ano suggestion niyo?

Beyond Friendship (for better or for worse)?< O.N  G.O.I.N.G>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon