Chapter 3 Part 1

15 0 0
                                    

Gaya nga ng sabi ko, ganun sitwasyon niya sa school from grade 5 hanggang fist year high school.  (di kme inabutan ng k12) haha . Pinaglalaruan siya pero hindi siya nagagalit.  Ambait-bait talga.  Pero wag ka, pag naman nagsimula na ang klase at nagtatanong na ang mga guro. (guro talaga?) . Para namang nabaligtad ang sitwasyon, kami na ang binu-bully niya. haha. Yung feeling ng lahat ng tanong ni Ma'am at Sir siya na lang ang sumasagot. Pag may klase, siya na ang bida! haha. Kaya siguro hindi lumalaban at nagsusumbong yun kasi alam niya na nakakaganti na siya sa amin. Kakaibang paraan nga lamang. haha Pero epek na din!

First year high school ng simula kaming maging close.

Nakasanayan kong makipaglaro ng basketball after class sa mga kaklase kong lalaki.  

Noong araw na yun, katatapos lang namin maglaro at kasalukuyan akong naglalakad pauwi ng parang iiyak ang langit. At nagsimula na nga ito. Hagulgol pa. 

aixxt. anu ba naman yan, alam niyo naman na masipag akong magdala ng payong. edi ayan, tuyong tuyo ang lola mo, haha

Lahat ay tuyo. Walang kabasa-basa. Wala talaga. HAHAHA 

T.T 

huhuhuhu exam pa naman namin bukas. hindi pa ako ngrereview. pano yan.

Nasa kasagsagan ako ng pagsalo sa luha ng abang langit ng may nakita akong lalaking lumalakad papalapit sa akin.

Beyond Friendship (for better or for worse)?< O.N  G.O.I.N.G>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon