His POV
I am now looking at the most beautiful girl I've ever seen. Wearing a black and pink dress made her stunning.
I dont how to describe her but one thing is for sure I'm drooling over her.
We looked at each other for seconds.
I can't get my eyes off of her. I may sound like addict but god kill me now the girl I'm lookin' at now is stunning..
Wearing those dress that really suits her, She looks like a princess. a Princess rockstar.
I really love this feeling.. the feeling that the girl I met before and now I'm inlove to that girl.
I'm wearing a plain black longsleeves that fits me perfectly, Necktie, Black Slacks & shoes, this formal hat and Mask on.
Ayokong makita niya ko. I want to be her prince this night Scratch that I mean Forever.
Itatago ko yung sarili ko. gusto ko lagi niya kong maiisip everytime she's alone.
Besides mamaya tatanggalin ko na din tong mask. and pretend na hindi ako yun.
Eya's POV
Am I drooling over him? I kniw behind that mask he's handsome.
Iniba ko nalang yung pinag iisip ko. Debut party ko kailangan attentive ako..
After ilang minutes nagsimula na din yung party.
After the usual happenings in a common programs nagpunta na ng 18 candles.
nilagay ko ang mga kamag anak ko na malalapit sakin Syempre isa na dun si Mama at si Ate.
pinaiyak nila ko sa message niya. sabi nila di sila magsasalita masyado pero dinaig pa yata nila ang El Fili? El Filu? El File? ah basta yung kay Rizal :3
Hahahah xD
Then next is the 18 treasures. Nilagay ko dun ang mga kaibigan ko at classmates ko.75% Paris ang niregalo nila. haha kilalang kilala nila talaga ko.
and 25% naman mga common gifts.
natuwa naman ako sa message nila kung bakit daw yun gift nila. Haha. Nakakatouch din
at next is the 18 chocolates.
special friends, close friends at bestfriends ang mga nilagay ko dun. kasama dun si Grandma and Momdi kaya sumakit ngipin ko nito dahil dun. haha.
si Grandma, Mom & Dad may pakulo. Gumawa sila ng chocolate talaga para malagyan ng effort daw.
Nakakatuwa kasi inaasar nila kong wala daw silang regalo pero ayun pala nageffort pa sila.Naiyak din ako sa.message ni Grandma and Mom. Ang swerte ko sakanila.
and The next is the most awaiting 18 roses.
kasama si Dad naman dun. Halo halo na ang mga nilagay dun. Friends, Special friends, Close friends, Relatives ..
bandang dulo si dad. 3rd to the last siya.
Di ako ang gumawa nitong 18 roses. si Ate. Nagpalista siya ng mga willing mag 18 roses. pagkakataon na daw yun para makasayaw si Eya lalo na kung may gusto sila chance na daw para umamin.
Si Ate talaga oh oh. Haha pero sige minsan lang naman e.
BINABASA MO ANG
The Starting Line
General FictionWe met, we became friends, we fall inlove, we hug, we kiss, we cry, we hurt, and we ended up. A natural cycle of love. Sabi nga nila it's part of growing up. Not until I met someone. I fall inlove unexpectedly. Di inaasahan na sa pagiging magkaibiga...