14. Ice Skate

6 0 0
                                    

Eya's POV

Isang linggo na ang nakakalipas simula nung pag uusap namin ni Chad. okay na kami. just like the old times.

Curious kayo kung anong nangyari no? Hahaha ganto kasi yun.

Flashback

"Chad I.. I..." garalgal kong sabi,

ayokong umiyak sa harap niya. EyaStrong kaya ako no.

"Chad I'm Sorry pero di na ikaw yung mahal ko.. masaya na ko sa iba.. mahal ko na nga siya e"

"si Eri mahal ka niya alam ko yun,  sakanya ka nalang magfocus.. " sabi ko. tinignan ko siya sa maa. Pain in his Eyes.

"alam kong balang araw matatanggap din natin to..sorry pero masaya na ko sa iba..."

End of Flashback

Oh so alam niyo na? Hahaha. Papunta na kong Mandaluyong ngayon at magkikita kami ni Beb ngayon.

Sila Mom, Dad and Lola may lakad ewan ko kung saan duga nga e di man lang nila ko sinama. alam daw kasi nlang may lakad ako. asarrr.

"Hi Beb, glad you made it" taenuuuu english nanaman ho -.-

"syempre.. so ano saan tayo?} tanong ko sakanya.

"sa Mall tayo. tara?" yaya niya at sumama na ko.

At Mall.

ayun kumaen kami at naglibot libot. Nakakainis nnga e puro siya tingin sa phone niya. May katext at kausap lagi sa phone maibato nga para totally  sakin na talaga siya.

mukhang nagets niya kilos ko kaya ayun nagsalita

"Beb alam mong ikaw lang di ba? haha wag ka ng magselos dyan." sabi niya at kinilig naman ako pvtaaaaa :333


"tara Ice skating tayo?" yaya niya

wahhhh! talagaaaaaaa! agad naman nagiwanaag yung mata ko sa sinabi niya kaya napatawa siya at pinunta na ko sa may Ice skating ring....

"Marunong ka ba?" tanong niya. umiling naman ako.

"okay lang  yan. kung mahulog ka man andito lang lagi ako para saluhin ka" wika niya habang sinusuot sakn yung gears. Nakakachuchu

Kinikilig ako sheteeee feeling ko namumula na ko.

"ayan okay na. tara?" yaya niya,

pumunta na kami skating ring at nagsimula na magskate sa una hirap na hirap ako ang sakit nga sa pwet eh panay ang bagsak ko.


nandun naman lagi si Ely para alalayan ako, pinagtitinginan na nga kami e kaso wapakels bahala sila

napatigin ako sa paligid wala si Ely, nasan na yun?

naglinga linga ako wala siya sa paligid.. Nasan na siya ?

The Starting LineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon