His POV
"okay, and the 17th is "no name"" sabi nung emcee.
now it's my chance. to hold her hand and dance her.
as I took my steps palapit sakanya lalong akong kinakabahan. the feeling is unexplained.
eto yung 2nd na pinakamasayang pangyayari sa buhay ko. dahil ang first ay yung nakilala ko siya.
As I touch her hand I felt the electricity. Sparks I guess?
Playing: Like I'm Gonna Lose You
I found myself dreaming..
silver and gold..Like a scene from a movie
that every brokenheart knows..Gusto kong sumigaw dahil sa sobrang saya.
Tinitignan ko lang siya sa mata. at ganun din siya sakin.
parang may gusto siyang sabihin pero hindi niya masabi..
gusto kong magsalita at sabihin na you look beautiful pero nahihiya ako.
So I'm gonna love you,
Like I'm gonna lose you..Sana hindi matapos tong gabing to..
I admit I do really love her.I'm gonna hold you...
Like I'm saying goodbye...Eya's POV
nakatingin lang kami sa isa't isa. kanina pa ko nag iisip sino ba kasi nasa likod nitong mask.
gusto ko sanang tanungin kaso natatameme ako. Lunod na lunod na ko sa titig niya..
Naka contact lens siya. Magaling magtago to aba. talagang pinagiisip ako kung sino to.
So I'm gonna love you..
Like I'm gonna lose you..
Nalulunod na ko sa mga titig niya..
Matagal na ba kaming sumasayaw? Feeling ko ayaw kong matapos tong araw na to.Im gonna hold you..
Like I'm saying goodbye..
Bawat galaw, hawak niya sakin may halong pag iingat. Gusto kong magsalita kaso walang lumalabas sa bibig ko.
Ano ka ba Eya -____-
"Thank you..." sabi ko. tapos na kasi si Papa na. ang aking 18th rose.
Ngumiti siya sakin ..
Im gonna hold you....
Like Im saying goodbye...
Sakto pa yung pagkanta :3 Tae. :3
Tska niya ko binitawan.
at sabay ngumiti sya.
Nakakainis. Sino ba kasi yun? :3
BINABASA MO ANG
The Starting Line
General FictionWe met, we became friends, we fall inlove, we hug, we kiss, we cry, we hurt, and we ended up. A natural cycle of love. Sabi nga nila it's part of growing up. Not until I met someone. I fall inlove unexpectedly. Di inaasahan na sa pagiging magkaibiga...