Thượng 3

12.3K 349 3
                                    

Chương 7:

'' Mặc nhi, mau thức dậy, ta đã cho người mang một ít thức ăn lên rồi!'' Cao Nguyên Khải vỗ nhẹ má non mịn ửng đỏ của nương tử, nàng ưm nhẹ một tiếng, quay người đi, để lộ vết hồng liễn đẹp mê người trên lưng trần trắng muốt. Cao Nguyên Khải khoát tay, đám người hầu liền nhìn nhau đầy tình tứ lui ra, vương phi thật sự quá xinh đẹp, vương gia của chúng ta thật rất sủng nịnh nàng, còn vị Thanh Thanh quận chúa kia, bao nhiêu năm theo đuổi vương gia coi như công cốc rồi.

'' Ta dậy, ta dậy, ngươi đừng làm loạn nữa!'' Bàn tay nhỏ nhắn đẩy đầu môi hắn còn mải mê in dấu lên môi nàng ra, lờ mờ mở mắt, nhưng thắt lưng của nàng đang rất ê ẩm, dù sao muốn ngồi dậy cũng rất khó. Cao Nguyên Khải từ từ bế nàng không một mảng vải ngồi lên đùi hắn, tay mau chóng mặc y phục vương phi vào cho nàng, từng động tác đều thập phần ôn nhu, Hàn Mặc còn đang mơ ngủ, miệng nhỏ ngáp một cái, than thở '' đau chết ta rồi, ngươi hôm qua thật sự làm ta mệt muốn chết đó!''

Cao Nguyên Khải thương tiếc hôn lên trán nàng '' Ta xin lỗi, lần sau ta sẽ cố gắng kiềm chế!'' . Tư thế này, có chút hơi thân mật, Hàn Mặc Mặc vội vàng đứng dậy, hai chân vô lực khụy xuống, thật may có vòng tay ấm áp của hắn vòng qua eo nhỏ, bế bổng nàng lên, hướng bàn nhỏ tiến tới. Hàn Mặc Mặc đỏ mặt ngồi trên đùi hắn, hơi thở nam tính vấn vít nơi đầu mũi nàng. '' Đưa thức ăn lên cho vương phi!''. Hắn chỉ gọi một tiếng, toán người hầu như chực sẵn nơi cửa phòng lần lượt tiến vào, đặt lên bàn rất nhiều món ngon, rồi đứng sang một bên chờ phân phó.

'' Mặc nhi, nàng không ăn thịt? Thịt rất tốt mà!'' Cao Nguyên Khải đưa một miếng thịt nở bông ngon lành đến miệng nàng, nữ nhân lập tức quay đầu đi'' Không ăn, ta không muốn ăn!'' , '' Không được kén ăn, thịt rất tốt, nào há miệng ra, vi phu bồi nàng ăn nào!'' Hàn Mặc Mặc dưới áp lực của hắn ăn một miếng thịt, nàng bĩu môi nói'' tướng công, ngươi bắt ta ăn sao ngươi không ăn hả?'' Thế là Cao Nguyên Khải đành ăn một miếng cho vừa lòng nương tử, cứ thế nàng một miếng, ta một miếng. Đám người hầu hôm nay được một phen náo loạn, ngày thường vương gia tịch mịch thét ra lửa là thế, bây giờ lại vô cùng cưng nựng vương phi, đến rót trà lau miệng cũng một tay tự làm cho nàng, như sợ đám chúng ta chạm vào thì vương phi sẽ biến mất ấy, hừ hừ. Rõ ràng là hôm qua vương phi còn nhảy ra khỏi kiệu tự tử không thành nữa mà, sao hôm nay lại biểu hiện bình thường thế này, hay là nàng đã cảm kích vẻ đẹp mê người của vương gia chúng ta rồi. Tam vương gia đướng triều chính là đệ nhất mỹ nam vạn người mê của Bắc Chu triều đại, không ít nữ tử trong đó có cả biểu muội Thanh Thanh quận chúa đều mê mệt hắn, nhưng chưa từng một lần được hắn để vào trong mắt, hoàng thượng đã từng có ý để nàng làm trắc phi của hắn, ngôi vị chính phi mặc hắn tùy chọn, nhưng một khi Cao Nguyên Khải đã không muốn, không ai bất kể hoàng thượng dám ép buộc hắn, đứa tiểu đệ này, tính khí quá mạnh mẽ . Nhưng mà lâu lắm rồi mới thấy vương gia cười tươi hạnh phúc như vậy, coi như chúng ta vô cùng cảm kích vương phi đi.

Nàng rất thích ăn ngọt, điểm tâm mang lên đều để hắn dễ dàng bồi ăn hết. Xong xuôi, dường như có chút khí lực, nàng đã có thể tự đứng dậy được, hừ một tiếng thoát ra khỏi vòng tay ôm ấp của hắn. '' Mặc Nhi, nào, vi phu bồi nàng đến hoàng cung thỉnh an hoàng thượng cùng hoàng hậu!''

( Hoàn,Cổ đại, 3s, HE)Sủng Phi Lười Biếng Của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ