"You fucking bitch!"isang malutong na sampal ang dumapo sa aking pisngi galing kay mama, ina ng aking asawa.
Kasalukuyan kaming nasa labas ng emergency room kung saan ipinasok si papa,"Im goin to kill you! Bitch ! Ang landi mo! Pati asawa ko ni lalandi mo pa!"hinila nya ang buhok ko at ini ngud.ngud sa tiles na sahig ng ospital ang mukha ko. Napa baling ako sa direksyon kung saan naka tayu ang asawa ko.ngunit blangkong mukha ang bumungad sa akin , maging pati ang dalawa nya pang kapitid na lalaki.ay naka mata lang,ni.walang umaawat sa ginagawa ng ina nila sa akin,
"Sabi ko na nga ba eh! Mag mula ng ipinilit kang ipasok ng asawa ko bilang maid sa bahay, ang bigat na ng pakiramdam ko sa iyo!"patuloy nya pa din akong sinasampal at hinihila hila ang buhok.
Hilam ang luha ko at masakit na ang buong katawan ko, manhid na din ang mag kabilang pisngi ko hindi lang sa sampal na ibinibigay ni mama sa akin maging sa sampal na iginawad ng asawa ko sa bahay pa lamang. Bago dalhin si papa dito sa ospital."Ikaw pala ang kabit ng asawa ko! Punyeta ka!" Patuloy na umaagos ang luha ko,masakit ang mga salitang binibitawan ni mama, dahil hindi totoo ang iniisip nila, Uo mahal ko si papa mahal na mahal.
"Alam kong ikaw ang pinupuntahan ni richard noon pa man. Ngunit na nahimik ako dahil mahal ko sya! Ngunit hindi ko aakalain na dadalhin ka nya at patitirahin sa pa mamahay ko! At ang mas malala pa ! Nang sapilitan nyang ikasal si ethan sayo! You bit#"@"---
Napapikit na lamang ako,hinihintay ang muling pag dapo ng mga kamay ni mama sa pisngi ko."Enough tita bettina!"may biglang pumigil sa kamay ni mama na dumapi ito sa akin...
>>>> >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Hindi po ako perpekto kaya unang una pa lang Sasabihin ko nang maraming error ang gawa ko,spelling at grammatical error! Pati na din sa carabao english ko. Wag sanang ma offend readers.. Pwde na man na eh.pm nyo ako para sa corrections..
BINABASA MO ANG
REVENGE OF A BATTERED WIFE
Lãng mạn"hindi akin yan!" naririnding inipit ni cha ang kanyang tenga gamit ang dalawang kamay habang patuloy na umiiyak na naka salampak sa sahig matapos syang tabigin palayo ng kanyang asawa na animoy nandidiri ng madikit ito sa kanya. " anak mu to!ikaw...