PAALALA: MAY MGA EKSINANG HINDI ANGKOP SA MGA BATA
ETHAN>>>>>>
"No! Hindi pwedi! Please ethan anak! Paalisin mo na sya anak!" Here we go again,marahas kong nasabunot ang sarili kong buhok habang malumanay kong kinakausap si mama tungkol sa malandi kong asawa, ni hindi matapos tapos ang pag wawala nito mula sa ospital ,maging sa pinagdalhan na funeral parlor kay papa ay kuntudo pag wawala pa din ito.
Na umabot pa sa pag sabunot at pang gugulo nito sa mga taong nag iimbalsamo kay papa.
"Mom, alam mong hindi pwedi ang gusto mo! Maiiskandalo tayo sa Media,kahit sabihin pa nating kabet sya ni papa , ay parti pa din sya nang pamilyang Madrigal dahil sya ang kinikilalang asawa ko"!
Hinihiling kasi ni mama na paalisin at wag papuntahin sa burol si cha. Ang alam lang ng media ay ataki sa puso ang kinamatay ni papa, tanging kami lang ang nakakaalam ng pangyayari bago dalhin si papa sa ospital."Umalis ka ditoooo!!!"
Umagaw ng atensyon ang biglaang sigaw ni mama nang makitang papasok si cha kung saan inilagak at ibinurol si papa..Katulad ni mama ay hilam din ang luha nito, natila ba'y hindi din matanggap ang pagkamatay ni dad. Hinigit ko ang braso ni mama upang pigilan ito sa muling pagwawala..
*Hmmnmp*
Impit at tila ng mga bisitang nakiramay nang hablutin at itapun ni mama ang isang maliit na basket ng bulaklak kay cha,na hindi naman nailagan ng aking asawa..Wala akong karapatang awatin si mama,dahil ramdam ko kung ganu sya na saktan sa kataksilan ni papa at ng aking asawa,
"Lumayas kang nakating babae ka! "
Hindi na nag pumilit pa si cha na lumapit kay papa at kusang umalis dahil mukhang tinalaban ito ng hiya nang umugong ang bulong bulongan sa buong silid
"Mom relax! Lang ok?! Hindi mo kailangang mag wala every time na makita mo si cha! "
Pilit kong pinapakalma si mama , at agad naman itong inabutan ng gamot ni eros ..at nang masigurong ok na si mama ay sinundan ko si cha upang kumprontahin, all this time asawa ko pa din sya, at ako lang ang paKakapag disiplina sa kanya.Palabas na ako ng silid nang makita ko si cha
Na syang mas lalong ikinainit nang dugo ko!Saksi ang dalawa kong mata kong ganu kalandi ang ang aking asawa habang yakap yakap ng isang matandang lalaki na naka amerikana .
BINABASA MO ANG
REVENGE OF A BATTERED WIFE
Romance"hindi akin yan!" naririnding inipit ni cha ang kanyang tenga gamit ang dalawang kamay habang patuloy na umiiyak na naka salampak sa sahig matapos syang tabigin palayo ng kanyang asawa na animoy nandidiri ng madikit ito sa kanya. " anak mu to!ikaw...