4. Hinahanap-hanap Kita

29 4 0
                                    

Sabi ni mAmmy at Daddy, pag laki ke daw, tsaka na lang daw ako Manligaw. Eh sabi ko, goOd boy naman ako eh. MaDalas ko nang Kalaro si Chichi sa plazA. Ang kYut kyut niya talagang Bata. Eh, cute diN kasi ako. Pag Laki ko po, sasali talaga Ako Mr. Pogi! Hay nako! GUsto ko na Pong Tumanda!

MaBalas, pPagalitan ako ni momNy kapag NagpaPawis ako at nagtaTatakbo.

"Hansel! Umuwi ka agad ah! Wag magpapapawis!" Oo yan lagi saSabi ni moMny sakin Eh. Ako Kaya si Iron Man! kaya Ko pong Maging Malakas.

perO kay Chichi, ang Kyut kyut pa, Kaya Ako po tagapag-taNggol niya kapag niAaway siya ng Mga kalaRo niya.

"Chichi!"

"Bakit Hansy?"

"KaMukha ko Daw si Daniel" sabAy kiNdat sa Kanya!

"Daniel PaDilla, hindi ikaw maruHong magkanta ehh!"

"Sa uMaga't sa Gabi saMg baWat seguNdong Lilipas. Nihahanap Hanap kita! Nihahanap hanap kita~~"

"Ang galing naman, yehey!" PuMalakpak siya Si Chichi. Galing gALing ko daw.

"Oh eto, lollipop, Chichi!"

SaBi kaSi momMy ko, okay lanG daw Po magka-crUsh peRo pAg laki na Daw aKo. AaRal daW po Ako maButi Muna, taPus bibigyan ko loLlipop si Chichi pag na-tOp uli ako sa isChool. Sabi Din ni Daddy, "Alweys bE a Good Boy to GiRls, aNak." Idol Ko po Talaga Yang Si daDby eh. Yun Lang po!

-HaMseL (7 yeErs oLd)


Ang Playlist Ni Kupido (One Shot Stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon