Địa điểm : Sân bay Tân Sơn Nhất
Thời gian : 08:00
- con nhớ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ biết không ? mẹ về mà thấy con gầy đi grams thì biết tay mẹ nhớ chưa Gil ?một người phụ nữ trung niên sang trọng khoát tay chồng không ngừng nhắc nhở một thanh niên tóc vàng cao ráo rất "đẹp trai".
- mẹ nói câu này từ lúc ở nhà ,rồi lên xe mẹ cũng nói và giờ mẹ cũng nói con không muốn nhớ cũng phải nhớ .con 24 tuổi rồi nha.biết tự lo cho mình rồi nha.mẹ lo đi du lịch với ba cùng nhóc Khôi vui vẻ là được nha! còn việc công ti ba đừng bận tâm con và anh 2 lo liệu được nha. ba mẹ đừng bận tâm gì hết . thoải mái đi chơi nha!
người thanh niên tên Gil lúc đầu vẻ mặt hờn dỗi nói ,nhưng ở câu nói sau thái độ lại quay về là một đứa con hiếu thảo của ngày thường.
ba Gil gật gù nói.:
- ba tin tưởng 2 đứa . thôi bà đừng nhắc con nó nữa ,bà nhắc mà tôi nghe còn mệt đấy mình đi có 2 tháng bà làm như đi 2 năm không bằng, Gil nó cũng đã trưởng thành nó lo được cho công ti không lẽ không tự lo cho nó được sao !
- ba nói rất đúng ....khi nào đến nơi gọi điện cho con nha! thôi con về nha !sau khi tiễn ba mẹ đến nơi kiểm soát vé Gil quay về. Gil bước ra nhìn trời . đang đuổi theo những suy nghĩ không đuôi không đầu , Gil bỗng cảm thấy như ai đó đang nắm áo mình giật giật, đưa mắt xuống nhìn kẻ nào to gan thế thì Gil hơi bất ngờ bởi 1 cô bé khoảng 3,4 tuổi rất xinh xắn .cô bé có mái tóc dài màu vàng như Gil ,được buột 2 bên, con bé có đôi mắt to tròn 2 mí thu hút không ngừng nhìn Gil chớp chớp mí mắt, dưới một chút là chiếc mũi cao rất chuẩn với khuôn mặt, dưới chút nữa là đôi môi nhỏ nhắn với cánh môi hồng hồng rất đáng yêu, cô bé có làn da trắng hồng . trên người mặc 1 chiếc đầm baby màu hồng nhạt cùng đôi giày infan cũng hồng nhạt, trên tay bé cầm một chú gấu bông mặc áo kid love màu hồng khá nổi. Gil nhìn cứ lầm tưởng cô bé là một thiên thần nhỏ đi lạc xuống trần gian.cô bé là người đã giật vạt áo Gil.
Gil cúi xuống để vừa tầm nhìn con bé hơn,Gil định mở miệng hỏi thì bé con đã hỏi trước rồi:
- chú là người tốt?Gil nhíu mày khó hiểu " người tốt ? có phải con bé hỏi mình có phải là người tốt không hả ta? nhưng sau lại là chú ,con bé lầm mình là con trai sao?" :
- chú? cô là con gái nha !bé con đưa ánh mắt hút hồn nhìn Gil xong lại nhăn mặt hết sức đáng yêu nói :
- chú là con gái à?
- đúng vậy!
- mà ý bé con lúc nãy muốn hỏi cô phải người tốt không á hả?
bé nghĩ nghĩ :
- dạ
Gil thích thú liền gật đầu nói:
- tức nhiên cô là người tốt!
- chú dẫn ChiChu đi tìm mẹ nha!
Gil nghĩ" đã nói mình là con gái mà cô bé cứ kêu mình là chú bó tay thiệt.... mà chắc ChiChu là tên cô bé rồi , mà hình như cô bé bị lạc mẹ rồi" :
- được cô sẽ dẫn con đi tìm mẹ!
Gil bế bé ChiChu cho ngồi lên tay mình ,vui vẻ hỏi:
- mẹ ChiChu tên gì nè.
bé ChiChu tay phải ôm cổ Gil tay trái ôm bé gấu nhìn Gil khẻ lắc đầu . bỗng nhiên ChiChu nhớ ra gì đó nói nhanh:
- mẹ của ChiChu rất đẹp!
- hả......... à
" bé con đáng yêu lại đẹp thế này thì chắc chắn mẹ cũng phải đẹp rồi. mình muốn thấy mặt bà mẹ để bé con đáng yêu này lạc quá . mà mình bế bé con này có ai nghĩ là con mình không nhỉ?nhưng cũng may là gặp mình chứ gặp kẻ xấu thì....." Gil khẻ lắc đầu cho suy nghĩ trong đầu bay đi....
To be continuechap 1 hơi ngắn mong mọi người thông cảm!!^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ChiChu Gil YÊu Em!!
Fiksi Penggemarnói gì giờ nhỉ . ờ thì là fic về tình yêu của Gil Lê và Chi Pu do Kenl tưởng tượng ra để thỏa mãn tình yêu KEnl dành Cho 2 Người họ Thui.... ai cùng chung Tình yêu GilenChi thì cứ đọc ạ !!! thật lòng Kenl rất mong mọi người ủng hộ ... nội dung th...