Cô cười nhạt nhòa khi tin nhắn từ Heeyoung báo rằng hắn đã bay sang Mỹ vào sáng nay. Hắn lại lần nữa bỏ rơi cô, cô lại lần nữa lạc mất đáp án của mình.
Thời gian thấm thoát trôi đi ấy vậy lại một năm đã qua kể từ hắn trở về Mỹ. Cuộc sống vẫn diễn ra chỉ khác là tin tức về hắn chẳng còn xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Kwon Gia và Ahn Thị lại càng không điều đấy làm phần nào khiến cho mọi người mong ngóng tình hình đặc biệt là cô. Nhiều tin đồn cho rằng Kwon Gia và Ahn Thị đã suy vong không còn trụ vững trên nền kinh tế và những tin đồn ấy ngày càng lan rộng trên toàn thế giới. Cho đến khi vụ thảm sát tại New York xảy ra với gia đình doanh nhân có tiếng đang có âm mưu lấn chiếm ngôi vị King All Top của Kwon Gia và Ahn Thị. Điều này khẳng định thế lực của hai tập đoàn này chưa hề suy giảm chút nào bằng chứng là cả tập đoàn Jackine hơn ngàn người đã bị ám hại trong vòng một đêm. Các mặt báo lại xuất hiện những tin nóng và câu sức hút về hai tập đoàn ghê gớm này. Ngay lúc này hắn cũng đã xuất hiện và lên tiếng sẽ loại bỏ những kẻ không đáng. Ngay lập tức các thông tin lại được cập nhật, New York lại sôi động và chảy nhanh với sự trở lại của tập đoàn Ahn Thị. Khác hẳn với New York, Hàn Quốc như đang sốc với thông tin tập đoàn hoạt động mạnh xuyên suốt một năm qua như Jackine lại bị hạ trong một đêm, các doanh nhân dần trở nên e dè trên thị trường nền kinh tế.
- Đến lúc rồi Kwon Yuri!
- Cậu nóng vội quá rồi Heeyeon!
Đặt tờ báo xuống bàn Yuri thong thả hớp ngụm trà mà liếc mắt vào laptop của hắn. Thấy Yuri thong thả như vậy hắn đành thở dài lắc đầu. Yuri nhếch miệng cười rồi rút điện thoại gọi số quen thuộc
- Yoong!
[Nae?]
- Triển khai kế hoạch đi baby!
[Ok unnie!]
Kết thúc điện thoại với Yoona , Yuri xoay xoay điện thoại trầm ngâm. Hắn thì vẫn theo dõi tin tức new rồi mỉm cười khi thấy thông tin Kwon Gia sẽ trở lại hoạt động nền kinh tế. Xoay sang nhìn Yuri bỗng hắn lại cau đôi mày đậm lại
- Cậu sao vậy?
- Không chả qua tôi đang nghĩ về việc dọn đường......
- Cậu nghĩ về Park Shinde?
- Heeyeon dù sao ông ta cũng là appa của Junghwa....
- Thì sao nào? Một năm qua quá đủ rồi Yuri à!
- .........tùy cậu vậy! Sáng mai Sica sẽ đến lấy hàng , tôi sẽ về Hàn để tổ chức họp báo. Đã đến lúc phải dẹp những lời đồn do mình tạo ra thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drama][HaJung] If me say love you?
FanficActor : Hani, Junghwa , member Exid , member SNSD, Sistar... Fic là câu chuyện là thế giới của Au. Au có quyền quyết định số phận và sự hợp tan. Nếu vì sự xuất hiện của nhân vật các bạn không thích mà làm ảnh hưởng fic t...