Love and kisses

2.4K 83 5
                                    

kabado si G sa tanong ni rhian..
Hindi siya nakasagot at tumitig Lang siya sa mga mata nito..kusa itong nangungusap..tapos dahan Dahan lumapit si rhian, halos magkadikit na yung Mukha Nila..napapakit na lamang si G..Pero Hindi ito humalik kundi bumulong Ito sa kanya..
"Kabado ka mahal ano? Di ka makasagot e .." Sexy na bulong ni rhian..
" mahal.. If ever Kasi.. Ikaw yung first ko." Sagot naman ni G ..never pa siyang nakipag sex, hanggang halik Lang talaga siya noon. Gusto Niya Kasi I reserve muna yung virginity Niya sa taong deserving talaga at hopefully sa future partner daw Niya.Pero sa gabing iyon parang nag Iba yun pananaw ni G. Nabura sa isip Niya ang pagiging reserve sa pagkakataong iyon.. Ang tanging nasabi  ng isip Niya Ay .."Ito na yung pagkakataon glaiza, solo mo na si rhian Ramos,ang taong nagpatibok nang Puso mo at Minsan Lang mangyari Ito..Di natin Alam if may kasunod pa na date o wala..kahit Igive up Niya ngayon yung panindigan Niya, Baka wala din siyang panghihinayang sapagkat kasama Niya ang Taong mahal na mahal Niya..."

Bigla siyang napaisip... Hinawakan Niya yung Mukha ni R at slowly.. Hinalikan Niya Ito..mainit na halik ang binigay Niya...
Nagets naman ni R yung sagot Ni G sa tanong Niya Kaya napangiti nalang Ito at nagpatuloy..
Napapikit nalang si G nang umabot na yung halik ni R sa dibdib Niya...kabado Pero excited Parin siya.Parang baby na naka subsub si R sa dibdib ni G..mainit ang mga labi nito at naglalaro.napapikit siya sa Sarap...unti unti naman Ay naramdaman na niyang bumababa na ang mga halik nito...
Napahawak siya sa buhok ni R nang may maramdaman siya sa bandang baba...mejo kumirot, na may halong kiliti at sarap...di Niya napigilan at napadaing siya sa ginagawa ni R..magkahalo ang naramdaman Niya, pag Ibig, saya, at Sarap...

Then they made love the whole night..
Masaya at kontento sila...
Sa pagod Nilang dalawa Ay mahimbing ang dalawa na nakatulog pagkatapos..

3:00 am

Ginising ni rhian si glaiza..kelangan na Kasi Nila mag biyahe para makarating agad sa maynila ng maaga. 2 hours drive Lang naman Pero kelangan pa din Nila matulog ng maayos sa kani kanilang mga tahanan..

" G? Bangon na mahal..." Bumulong siya habang hinahaplos Niya yung balikat ni G
"Uhmm...anong Oras na ba mahal ko?"Tanong ni G
"3:00am na po..Diba sabi mo 3. Hehe bangon na mahal koooo pleasee .." Hinila Niya Ito sa higaan..
" wait wait wait...o sige na nga.ikaw talaga hehe." Napatayo si G nang wala sa oras.. Medyo ramdam pa din Niya yung konting Kirot sa lower part ..naalala Niya tuloy yung nangyari sa kanila kagabi..napangiti siya.
"'O bat ka nakangiti Jan? Ang aga aga sarap sarap naman nang smile nakaka hawa..Tara mag coffee muna tayo my labs." Aya ni rhian sa kanya..
" wala noh, masaya Lang ako Kasi kasama kita, sana maka pag bond ulit tayo ng ganito.."titig si G kay R nang sinabi..
"I would love to..don't worry babe, I will find a way..we will find time for that." Hinawakan Niya yung pisngi ni G at humalik sa cheeks.
" mahal kita..mahal na mahal...promise me palagi ka Lang dito sa side ko please? " seryoso na May halong kaba sa Mukha ni G..
"Oo naman..Hindi ako mawawala sayo mahal..love na love Kaya kita..." Naka smile naman si R na sumagot.
" talaga? Mas mahal mo pa ba ako kay Jason? " umiwas ng tingin si G at halatang nasasaktan.
Hindi agad naka sagot si R.. Mahal naman Niya si Jason Pero mas mahal talaga Niya si G..Di Niya Ito ma deny..
" to tell you honestly, yes mas mahal pa kita kay jason..mahirap Lang yung situation natin ngayon pero promise mo din ha? Na walang susuko.. Promise?" Naka pinkie swear pa si rhian.
" promise mahal" tinugon naman Niya yung pinkie swear ni R.

NASA biyahe na silang dalawa on the way to manila nang tumawag si Jason...

Jason calling...
Jason calling...

Hindi Niya Ito sinagot...

" o mahal bat ayaw Mong sagutin?" Tanong ni G
" ah wala mahal.. Estorbo Lang Kasi e.." Tapos humawak si rhian sa legs ni G at sabi " thank you pala last night.. I know na first time mo and I'm lucky na ako yung una. Di ba ako too harsh last night?" Sabay tawa ni rhian..
Namula si G nang pinaalala ni rhian ang nangyari kagabi..
" I did not regret na ikaw yung una..at Hindi ka harsh mahal noh..super careful ka naman.,"  namumulang tumawa si G..
"Talaga seryoso ha?" Pilyang tingin naman ni rhian..
" haha hoi Ikaw ha, Iba tingin nito...wag na natin yung pag usapan.."
After 1 hour and half naka dating na agad sila Kasi super lakas ang takbo nila...

Hinatid naman ni R si G una sa Bahay Nila..nag kiss pa sila sa lips before umalis si g...
" I love you mahal ko.." Sabi ni r kay g
  " mas lalo naman ako , mahal na mahal kita..."  Naka ngiti si g...
Ilang minuto Ay pumasok  na din siya...

Nang makauwi si Rhian nang Bahay...lNagulat siya sa sa nakita Niya,,,

Jason was there already?!

He was waiting for her ...at Alam niyang magkasama sila ni G sa tagytay..

---------

Pano Kaya  nalaman ni J na magkasama sila??
Abangangers 😄

The TRUTH behind RASTROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon