"Bat tameme kayong dalawa Jan..hehe..get ready now..start na tayo in 10 minutes okay.." Tumayo si direk at kumindat..
Nagka tinginan silang dalawa ng hanggang sa pag Alis ni direk Hindi sila naka pag salita..
" rhi?" Mahinang Tawag ni glaiza
" glai?" Humarap si rhian sa kanya..
" kinabahan ako don ah" sambat ni glaiza Sabay humawak sa mga kamay ni rhian..
" wag kanang kabahan..may rhian Ramos ka namang taga pagtanggol e." Kumindat pa sya
" ayee,.. Yan na naman tayo sa titig Mong nakakatunaw e..." Inirapan Niya si R Pero ngumiti din in a few minutes..----
🎵🎵🎶dito sa MARS🎶🎶🎶🎵🎵
Our guest for today.. Rhian Ramos and glaiza de Castro!!!
Sabay sayaw ni G at rhian pababa.. Medyo Tumitig pa si G sa girlfriend.. Gandang Ganda sya sa nobya.. Sexing sexy Ito ng naka pony tale yung hair..
Inabot pa nito ang mga kamay ng pa baba na sila sa studio.." mahal..wag masyado Tumitig..halata ka na" sandaling binulong ni rhian sa kanya..
" Oo.sorry" mahina niyang sagot kay rhian*matapos ang mga question and answer..
" so ngayon..magluluto pala si rhian Ramos ng masarap na lasagna.." Sabi Ni Camille Na tumitingin kay rhian habang pini prepare Yung mga ingredients..
Naka titig Lang si G habang pinapanood si rhian Na nag luluto at tumatawa..parang lutang Na lutang sya Pag Naka tingin Sa girlfriend Nya.buti nalang Hindi masyadong halata..
Pagkatapos ng show nag decide silang gumawa Ng video para sa mga rebel fans nila..
" Sa wakas magkasama narin Kami.." Dulas Na Sabi Ni G In front Sa camera pero Hindi naman masyadong halata Kasi nag rorobot act sya.
Napansin Ni rhian Kaya napatawa sya at sinakyan nalang nya Yung mga dialogues..----
Matapos Ang taping Sa mars, dumeretcho agad si g at r Sa labas para makauwi Na pero nagulat si rhian Ng makita si Jason Sa labas, nasa loob ng kotse..kumaway ito Sa kanilang Dalawa..
" Anong ginagawa nya Dito rhi?" Bulong Ni g
" yan Ang Di Ko Rin Alam "Hindi masyadong Naka pagsalita si R Sa daming fans Na nagpapicture at autograph Sa kanilang dalawa.Mejo huminahon din Ang crowd Kaya Naka chance si rhian Na kausapin Ang girlfriend..
"G wag Ka namang ganyan..so..walkoutan mo nalang Ako ..ganon?" Hinawakan Nya Yung Braso Ni glaiza .
"Hindi Ako galit okay? Gusto Ko Lang muna umuwi at magpahinga.. Tsaka nagseselos Ako e.." Dag dag Ni g" sees naman tong Lublub Ko oh hehe.. Sige ..bukas babawi Ako sayo promise yan okay?"naka ngiti si rhian .. Pero nagulat sya Ng biglang May lumabas galing Sa gilid Ng car Ni G.
" rhi sino Yun? " nakabahan Tuloy siya at pilit sinundan Yung babaeng Naka hoody..
Tumakbo sya at sumigaw pero mabilis Yung babae..Hindi Na maabutan Ni G Kaya bumalik nlng sya at napailing
"G? Sino Yun ? Kilala mo?" Tanong ni rhi Na Naka kumot pa Yung noo..
"Hindi Ko Nahabol..sa tingin mo rebel Kaya Yun?" Pag alala Na tanong Ni G
"Baka.. Nag stalk eh .. Kong Ano man Yung narinig nya sana Lang Di Nya ipagkalat.."seryosong sagot ni rhian ..
" eh labidubs??" Sabi Ni G at biglang humawak Sa Braso Ni rhi..
" huh? what is it ?" Nagulat sya at Tuloy Napa English si rhian
"Ito naman Di mabiro.. Pwede Tagalog? Hehe" kulit Na Sabi ni G
" haha..Ano ba Kasi Yun??" R
" gusto mo...." G
" gusto Ko.. What??" Seryoso si r
" gusto mo mag out nalang tayo before tayo maunahan nong babaeng Yun " Naka ngisi si G Ng malaki
" Haha..hay glaiza de Castro..ewan Ko sayo " lumingon lingon si rhi Sa magkabilang sides.nang makita niyang Wala namang Tao, saka niya hinalikan si G. Brief pero malalim." wow.. Inlove Na inlove Na Talaga Ako sayo rhian Denise Howell" Naka titig Lang si G kay r
" I love you more mahal ko" sasagot pa sana si g kaso biglang dumating si Jason. Nakangiti at Naka porma" sorry pasensya Na Sa abala rhi..pero hinihintay Ka Na Ni Nadine at tita Clara..nasa kotse Na Sila.." Jason cc
" ah?oh Sige susunod Ako in five minutes." Saka sya bumaling ng tingin kay glaiza.
"So.. Alis ka na?" Matamlay nyang tanong..
" kelangan na MK eh..nanjan sila mom. "
" okay mag ingat ka" si g
" you know how much I love and miss you glaiza" yumakap sya ng mahigpit saka umalis......
12 midnight.
Nag sa scan si G sa Twitter at Instagram Niya ng biglang tumunog yung cellphone Niya.
May tumatawag.Rhian Ramos calling...
Biglang nawala yung antok Niya at napatayo sa pagkahiga.
"Hi MK hehe.." Pa sweet na sagot ni G
" si glaiza ba to? " sabi ng babae na parang Di Niya kilala yung boses..
"Oo .. Pero sino toh??" Kinabahan syang bigla..Hindi pa agad nagsalita yung babae..
"Hello miss??" Dagdag ni G
"Hehehhe mahal koooo..oy kinabahan sya" tumawa si rhian
" shet Ikaw yun MK? Galing ah.. Hehe.. Kinabahan ako don" napakamot ng ulo si G.
" labas ka .. Andito ako sa tapat ng gate niyo.." Sabi ni rhian
" ha? Di nga? "
" I'm here MK.. Come on..I just miss talking to you " rhian
Sumilip muna si G sa window.. Nang makita nga Nya yung car rhian saka sya mabilis na bumaba.
Mahina niyang binuksan yung gate at pumasok sa car ..
" MK!!" Agad agad yumakap si G sa girlfriend
" namiss talaga kita" dagdag ni g
" miss na din kita sobra Kaya nga pumunta ako dito para makita at ma hug ka " sweet na sabi ni R.
"Ang sweet mo naman hehe" magkayakap Lang sila ng mga Ilang minuto...nagulat si G nang biglang humawak si rhian sa May dibdib Nya
" oh ano yan? Haha" si g
" let's make love tonight.." Hot na sabi ni rhi..namumula pa yung mga pisngi nito.
" sure ka? Baka Di mo kayanin.." Pabirong sabi ni G at kumindat
" haha..I'm sure makakaya ko yan ..ang inaalala ko Lang Baka hanap hanapin mo ako after nito.." Biro din ni rhian saka siya humalik sa mga labi ni G.
" Baka ako yung hanap hanapin mo" putol putol na halik Nilang dalawa.
" backseat" sabi ni R.Lumipat sila sa back seat at nag simula nang gumapang yung mga kamay ni rhian sa shirt ni G while kissing.
" di Kaya tayo nakikita dito ? Baka may Sumilip..," si G
" MK..nakaptay yung ilaw Hindi Nila makikita yung ginagawa natin.." Sagot ni rhian habang dahan dahang Tinaas yung shirt ng girlfriend Nya
" worried Lang naman ako" g
" ssshhhh" rhianMainit ang mga katawan Nila kahit naka on naman yung air conditioner sa car..
Agad agad na hinalikan ni R yung dibdib ni G at pinaglaruan..
They made hot and passionate sex that night in Rhians car.
Mga 2am na nang matapos sila at mukhang pagod na pagod..
" MK dito ka na Lang Kaya matulog.. Gusto kong katabi kita e." Si g
" Kong pwede Lang but I need to go home eh.." Sagot ni rhian habang kinakabit yung hook sa bra Niya.
" okay.. Pero thank you for tonight" Nakangiting sabi ni GBiglang nag ring yung cellphone ni rhian Kaya Di na sya naka sagot.
" yes ma may binili Lang ako hehe..on my way home" mabilis na nag bihis si rhian ..
" I love you." Yumakap sya ulit kay g" I love you even more"
---
Hey guys after 48 years hehe
BINABASA MO ANG
The TRUTH behind RASTRO
FanfictionHi guys! Nagtatanong din ba yung mga isip niyo if naging together ba talaga sa totoong buhay si R at G?. Sa story na to flashback yung mga kaganapan from the begginning ng Rastro..mahihimatay kayo sa kilig dahil dito, malalaman niyo ang truth behi...