chapter nine

1 1 0
                                    

lake pov
shit narinig kaya ni firell yun!!!bakit kasi d ako nag lagay ng proof eh!!

naabutan ko si firell...shit ang bilis nyang tumakbo..

"let me explain"
sabi ko sakanya...bakit ganun all i see in her eyes are all pain??

"bakit lake??wala ka namng dapat i explain eh!!kasi wala namn akong karapatan eh!!shit namn kasi ang manhid mo lake!!pssh manhid ka ba o sadyang ayaw mo lang sakin?pssh teka anu ba kasi tong cnasabi ko eh!!"
sabi ni firell
teka anu bang pinagsasabi nya???

"sorry firell"
tanging nasabi ko...

"you dont have to...kasi ako naman ang may gusto sayo eh...hindi mo nga lang napansin eh..kasi busy ka sa mga babae mo....ni hindi mo nga ako napansin eh!"
sabi ni firell
shit anu bang pinagsasabi ni firell!!!my god shes too young

"shit lake mahal kita.... alam mo ba mahal kita.....pero may mahal ka nang iba eh"
umiiyak nang sabi ni firell
shit bakit ba kasi ganito sya...napaka bata nya pa ka edad lang sya ni moon eh..

"oh anu!hindi ka na nagsalita kasi bata lang ako dba!!hindi ko pa nga alam humalik eh dba!!hindi ko kayang punuhin yang mga pangangailangan mo!"
sigaw nya shit!!!!!fuck firell!!wag mo kong pahirapan!!

princess firell pov

shocks! totoo namn dba!!!bata lang ako...hindi nanamn sya nagsalita....

hinalikan ko si lake...
oo na masama na kung masama may g.f sya eh...
pero promise last na toh...hindi na ako makikialam sa kanila....

nung kumalas na ako sa halik ko...tumakbo na ako pero nkita ko si moon

shit nakita nya ba!!!wag namn sana ayaw kong masaktan si lake dahil saakin...

"you love him do you?"nakangiti nyang tanong
teka bakit sya ganyan

"uy wag ka ngang matakot hindi ako galit nuh!!ok lang yan basta ba mahal mo si ku--lake pagpatuloy mo lang"
sabi nya ok ang wierd!!!!

--------------------------------

the four elements bendersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon