princess firell pov...
opss first time kong mag pov ahh!!!hihi..
"rocky alis muna ako ah iwan muna kira dyan may pupuntahan muna ako"
paalam ko kay rocky.
punta muna ako sa four prince para makita si crush hehe..."ahh cge princess,wag kang magpapagabi ah"
sagot namn ni rockyhayy anu ba yan saan ko ba mahahanap sila kuya,pati si lake pssh......mhpt anu ba kasi yan sa dami pa ng pwedeng magustuhan yun pang playboy na yun!!!argg!!!!
ay kain nga muna ako sa canteen hihi gutom na me eh...
0_0 teka yung sila kuya yun ah!!saka sino yung kasama nilang babae???
"kuya,pwedeng makiupo??"bulong ko kay kuya..
"yeah"sagot lang nito hihi bait ni kuya nuh!!
"kuya,sino sya?"bulong ko nanamn sa kanya...
"ahh sya yung hinabilin ni maam kay kuya mo princess"sabat ni rakecob..anu ba yan hindi namn sya ang kausap nakikisabat!!!
"oh princess hindi ka na nagsalita haha anu na na star struck ka sa gwapo ko nuh!haha iba talaga karisma ko tsk tsk"
what kahit kailan talaga ang yabang ni jake =_=kaya lang namn ako hindi nag sasalita kasi nakatitig ako kay crush..
pero bakit parang may mali kanina pa sya tingin ng tingin doon sa girl...at saka yung girl nmn nakayuko lang teka anu bang meron???prince fire pov
mukang hindi kinontra ni princess si jake sa sinabi nya kaya tinignan ko sya...what the!!nakatingin ba namn kay lake!!!pssh nakakahalata na ako sa batang ito ah!!!
pero wait bakit nakatingin si lake kay moon??
pssh kaya namn pala gusto ni lake na sya nalang ang maghawak kay moon kasi type nya toh!!psssh lake talaga!!!"can i now youre full name?"
tanung ni princess kay moon kaya napatingin ako kay moon...bakit nakayuko tong babaeng toh!!"moon po,moon waten my princess"
sagot ni moon
teka magalang pala to sa mga maharlika pero bakit ako hindi manlang igalang!!pssh"hindi mo na dapat sya tinawag na my princess moon"
kalmadong sabi ni lake kay moon..
teka problema nitong si lake!!"why not!princessa ko at ordinaryong bender lamang sya..dba?"
sabi namn ni princess teka kelan pa naging bastos sumagot si princess??
saka bakit ang sama ng tingin nya kay princess??"bakit lake wag mong sabihin na papakasalan mo sya,oh baka namn isa sya sa mga babae mo"
pabirong tawa ni rakecob mukang nappansin nya ang tensyon eh...----------------------------------------------------------------