Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đen
Tác giả: Trường Sinh Thiên Điệp
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, khủng bố, đạo mộ, nhiều CP, 1v1, HE
Văn án
Nhà hắn chiêu bài thái hắc lư chân lại nhu lại hương, so với ta nếm qua 1923 năm còn tốt hơn ăn, chính là mặt tiền cửa hàng tiểu, đi chậm phải đợi vị, lão bản nhân hảo, có thể đánh bát chiết, lần sau còn có thể đi.
-- đại tống lời bình võng • cổ mộ vòng đệ nhất mỹ thực lời bình trang web
Ôn Bạch Vũ là một khai tiểu tiệm cơm lão bản, thầm nghĩ im lặng ăn cơm quán, không nghĩ tới nhất đến tối, chạy tới dùng cơm khách nhân tất cả đều là kỳ ba. Hắc lư chân, hoàn hồn thang khi nào thì thành nhà mình chiêu bài thái, Ôn Bạch Vũ như thế nào không biết!
Khách nhân không chỉ thần kinh hề hề, hoàn đều dùng quỷ dị ánh mắt theo dõi hắn, Ôn Bạch Vũ có một loại ảo giác, giống như chính mình mới là bọn hắn chén đĩa lý...
Hỗn Độn là đương hồng siêu sao, Thao Thiết biến thành phú nhị đại, Thần Chung Quỳ chức vị chính bảo hiểm nghề phụ bắt yêu. Còn có tân đưa tới tiểu nhị, nam thần tương, mặt than mặt, nghe nói hay sống mấy ngàn năm bánh chưng vương, hướng tiệm cơm môn khẩu vừa đứng, buổi tối không còn có khách nhân dám tới dùng cơm, quả thực không thể khá hơn nữa, ha ha!
Ôn Bạch Vũ: Bổn điếm không có hắc lư chân! Không có hắc lư chân! Không có hắc lư chân! Chuyện trọng yếu nói tam biến.
Mặc Sĩ Cảnh Hầu (mặt than mặt): Ta gia tiểu thụ luôn muốn đem ta nộp lên cấp quốc gia, a.
Nghe nói phải viết đọc nêu lên:
1. Thần quái + đạo mộ + chút mỹ thực văn
2. Cố chấp thâm tình công VS tạc mao kiện khí thụ (phi cường cường! )
3. Tác giả chuyên chú xả đản, thỉnh chớ khảo cứu
4. Thoải mái +1V1+HE
5. Nhiều CP+ toàn dân BL
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái tình hữu độc chung đạo mộ mỹ thực
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Ôn Bạch Vũ, Mặc Sĩ Cảnh Hầu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Đạo mộ, thần quái, nhiều CP, toàn dân BL, HE, 1V1
Biên tập đánh giá:
Ôn Bạch Vũ là một khai tiểu tiệm cơm lão bản, thầm nghĩ im lặng ăn cơm quán, không nghĩ tới nhất đến tối, chạy tới dùng cơm khách nhân tất cả đều là kỳ ba. Những người này quản bánh chưng kêu hắc lư chân, quản đậu hủ thang kêu hoàn hồn thang, hơn nữa đều dùng quỷ dị ánh mắt theo dõi hắn, giống như Ôn Bạch Vũ mới là bọn hắn chén đĩa lý mỹ vị. Còn có tiệm cơm tân đưa tới tiểu nhị, nam thần tương, mặt than mặt, nghe nói hay sống mấy ngàn năm bánh chưng vương, hướng tiệm cơm môn khẩu vừa đứng, buổi tối không còn có khách nhân dám tới dùng cơm !
Tác giả hành văn khôi hài, cố sự lấy tương vương cùng phượng hoàng cố sự vi văn vẻ đầu mối chính, cổ thôn long trủng, Thiểm Tây tống mộ, Kim Hoa Hỏa thần mộ, tương nước sông để mộ, dùng một đám thần bí lăng tẩm chậm rãi vạch trần che dấu ba ngàn năm lâu Tây Chu bí ẩn, tình tiết chặt chẽ, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đen
RomanceÔn Bạch Vũ là một khai tiểu tiệm cơm lão bản, thầm nghĩ im lặng ăn cơm quán, không nghĩ tới nhất đến tối, chạy tới dùng cơm khách nhân tất cả đều là kỳ ba. Những người này quản bánh chưng kêu hắc lư chân, quản đậu hủ thang kêu hoàn hồn thang, hơn n...