Quyển thứ hai: Đi đến đâu mộ tới đó (Thần Nha)
______________________
Đệ 61 chương : Quỷ mắt (thượng)
Đèn chong nhất diệt, mộ thất đột nhiên liền hắc ám xuống dưới.
Bất quá may mắn tất cả mọi người có chuẩn bị, cột vào cánh tay thượng đèn pin vẫn sáng quang, Ôn Bạch Vũ kinh hoảng hướng bốn phía quét một chút, này đảo qua đừng lo, nhưng thật ra dọa Ôn Bạch Vũ nhảy dựng.
"A..."
Ôn Bạch Vũ sau này lui từng bước, vừa lúc tựa vào bất tử thụ làm thành quan tài thượng, hắn lại dùng đèn pin đi chiếu, quả nhiên thấy vẫn là vừa rồi như vậy, cũng không phải hắn hoa mắt.
Hai cái giống nhau như đúc Vũ Vị Dương!
Vũ Vị Dương trạm ly Ôn Bạch Vũ gần đây, Ôn Bạch Vũ trong lòng nhất run run, khẳng định có một cái là giả, cho nên lập tức liền lui về phía sau kéo ra khoảng cách.
Vũ Vị Dương trên cánh tay cũng cột lấy đèn pin, hướng bên cạnh nhất chiếu, nhất thời cũng là nhất run run, hai cái giống nhau như đúc Vũ Vị Dương đồng thời sắc mặt trắng bệch đứng lên.
Này biến đổi cố quá nhanh, hơn nữa bốn phía hoàn cảnh hắc ám, mọi người chỉ dùng ánh mắt căn bản nhận không được người nào là thật.
Đường Tử là quen thuộc nhất Vũ Vị Dương, hắn vừa định động, liền nghe hai cái Vũ Vị Dương đồng thời mở miệng, nói: "Đường Tử, nguy hiểm, hắn là hỏa ma!"
Hai người này thanh âm đều trọng ở bên nhau, quả thực là giống nhau như đúc.
Ôn Bạch Vũ thân mình thấy giống nhau như đúc chính mình, cũng đã cảm thấy được thực vi diệu, trơ mắt lại nhiều giống nhau như đúc Vũ Vị Dương, hắn ánh mắt cũng có chút hoa, phân không rõ ràng lắm ai là ai.
Chúng nhân giằng co vài giây, Mặc Sĩ Cảnh Hầu bàn tay đột nhiên khoát lên Ôn Bạch Vũ trên vai, nói: "Trước đừng động này đó, cầm lại ngươi thân thể."
Ôn Bạch Vũ gật gật đầu, hỏa ma vẫn luôn theo vào đến, đơn giản là muốn phải thiên nga thân thể làm thể xác, hảo tá thi hoàn hồn, nếu Ôn Bạch Vũ cầm lại nhục thể của mình, hỏa ma kế hoạch liền thất bại.
Hắn như vậy vừa nói nói, hai cái Vũ Vị Dương đồng thời động, tất cả đều nhìn về phía bất tử thụ quan tài, trong quan tài Ôn Bạch Vũ thân thể hoàn lẳng lặng ngưỡng đang nằm, nơi tay điện trắng bệch dưới ánh đèn, cũng có vẻ vô cùng an tường.
Ôn Bạch Vũ nghĩ thầm, cầm lại thân thể, phải như thế nào cầm lại? Hỗn Độn thân thể cần tế tự mới có thể cầm lại, lấy chính mình đâu, cũng không thể ôm vào trong ngực mượn trở về đi?
Này đó hắn đều là không hiểu, ngay trong nháy mắt này lỗ hổng...
Trạm ly Ôn Bạch Vũ hơi gần Vũ Vị Dương một chút liền lộ ra dấu vết, hắn phát ra một tiếng "Khanh khách lạc" cười quái dị, sau đó giây lát chi gian biến thành nhất trương rách nát nhân da, "Sưu --" một tiếng cuốn đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đen
RomanceÔn Bạch Vũ là một khai tiểu tiệm cơm lão bản, thầm nghĩ im lặng ăn cơm quán, không nghĩ tới nhất đến tối, chạy tới dùng cơm khách nhân tất cả đều là kỳ ba. Những người này quản bánh chưng kêu hắc lư chân, quản đậu hủ thang kêu hoàn hồn thang, hơn n...