Quyển thứ nhất (06)

238 4 0
                                    

Đệ 57 chương : Tương vương mộ 1

Trống không!

Mặc Sĩ Cảnh Hầu một phen xốc lên miếng vải đen, miếng vải đen dưới thanh đồng lồng sắt dĩ nhiên là trống không!

Bên trong cái gì cũng không có.

Lồng sắt tiếp lời phi thường kín, mà lồng sắt môn lại mở ra, một phen thanh đồng đại khóa rơi trên mặt đất, khóa đầu đã muốn lỗ thủng, thoạt nhìn cũng không phải dùng chìa khoá mở ra, mà là sinh túm khai.

Lồng sắt vừa mở ra, Hỗn Độn đột nhiên yên tĩnh trở lại.

Ôn Bạch Vũ nói: "Không tốt, lồng sắt là trống không, chẳng lẽ bên trong gì đó bị thưởng trước một bước mang đi ?"

Chúng nhân sắc mặt cũng không phải quá tốt, xem như vậy đích xác là như vậy, này mộ lý trừ bỏ bánh chưng, năng động cũng chính là bọn họ cùng hỏa ma da, vừa mới kia thanh đồng bàn nện xuống đến, thế nhưng không có đem hỏa ma da tạp tử, xem ra đã muốn bị giành trước, không biết hỏa ma sẽ đem Hỗn Độn thân thể đưa địa phương nào đi.

Hỗn Độn an tĩnh lại, Cam Chúc cũng liền không hề dùng sức cô hắn, nhìn ngực hắn khẩu cùng phía sau lưng đều ở đổ máu, liền theo ba lô lý xuất ra dược đến, chuẩn bị cho hắn thượng cầm máu dược.

Cũng tại thời điểm này, Cam Chúc đột nhiên hô một tiếng.

Chúng nhân sửng sốt, lập tức liền nhìn đến một cái bóng dáng chạy ra khỏi mộ thất, một chút biến mất ở hắc ám mộ đạo trung.

Kia bóng dáng không phải người khác, chính là Hỗn Độn.

Ôn Bạch Vũ nói: "Mau, mau đuổi theo, trên người hắn thương còn tại đổ máu."

Cam Chúc nói: "Mộ lý hữu cơ quan, không cần chạy loạn, đều đi theo ta."

Hắn nói xong, dẫn đầu đuổi theo ra mộ đạo.

Chúng nhân theo ở phía sau, Ôn Bạch Vũ nói: "Sủi cảo như thế nào đột nhiên chạy, trên người hắn còn có thương, chẳng lẽ một người đuổi theo hỏa ma ?"

Mặc Sĩ Cảnh Hầu lắc đầu nói: "Không giống, vừa rồi cái kia phóng lồng sắt mộ thất, thực có thể chính là giam giữ Hỗn Độn thân thể mộ thất, kia mộ thất lý nhiều như vậy hình cụ, hơn nữa không biết ngươi chú ý tới không có, thanh đồng lồng sắt thượng cũng có đã muốn biến thành đen vết máu. Hỗn Độn là thượng cổ mãnh thú, nghĩ phải bắt được như vậy một cái mãnh thú đặt ở mộ táng lý, nếu không nghĩ biện pháp, là không được."

Ôn Bạch Vũ đột nhiên cảm giác được rùng cả mình, đúng là, Hỗn Độn là mãnh thú, tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn đối cái gì đều không quan tâm, hơn nữa vô tâm vô phế chỉ có biết ăn thôi đồ ăn vặt, nhưng là đó cũng không phải bản tính của hắn, nếu muốn chế phục một con mãnh thú, Mặc Sĩ Cảnh Hầu theo như lời biện pháp, kia nhất định chính là vũ lực.

Hỗn Độn sở dĩ sợ sẽ, lại phát ra gầm nhẹ thanh âm, rõ ràng có chút thất thố, hắn thụ kích thích, không biết hội chạy tới chỗ nào, vạn nhất gặp được lông xanh bánh chưng, hoặc là thải cơ quan, vậy việc lớn không tốt.

[Liên tái] Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ