Quyển thứ hai (02)

204 1 0
                                    

Đệ 68 chương : Thần nha xã cổ (thượng) 

Y Phong rất nhanh liền biến mất ở tại chúng nhân trước mắt, một phen bùn đất dừng ở huyết thủy trung, đã muốn bị nhuộm thành màu đỏ.

Trâu Thành Nhất đã muốn không chảy nước mắt, chính là nhìn huyết lý bùn đất, run rẩy thân thủ qua đi, nhẹ nhàng nắm khởi một phen, sau đó rất nhanh trên mặt đất gom bùn đất, đem này bùn đất tất cả đều long đến cùng nhau.

Ôn Bạch Vũ nhìn động tác của hắn có chút không đành lòng, Trâu Thành Nhất đã muốn trước một bước ngẩng đầu lên, nói: "Có hay không hòm? Hòm?"

Ôn Bạch Vũ sửng sốt một chút, sau đó rất nhanh theo ba lô lý xuất ra một cái không hòm, bọn họ dẫn theo không ít thu nạp hạp, dù sao cũng là tìm đến đan dược, sợ đan dược sái, không nghĩ tới tổng cộng chỉ có như vậy mấy khỏa.

Trâu Thành Nhất lấy quá hòm, đem địa thượng bùn đất tất cả đều cất vào đi, một chút cũng không thặng, sau đó cẩn thận khấu hảo hòm, đặt ở trước mắt xem.

Chờ hắn tất cả đều thu thập xong, rốt cục thản nhiên nói: "Đi thôi, trước ra mộ."

Tất cả mọi người không nghĩ tới Trâu Thành Nhất đột nhiên tỉnh táo lại, hiện tại quả thật hẳn là trước ra mộ mới đúng.

Trâu Thành Nhất xe lăn phá hủy, phía trước đều là Y Phong cõng hắn, hiện tại Y Phong không có, hơn nữa Y Phong cũng không có làm cái gì chuyện xấu, kỳ thật trong lòng mọi người đều có chút khổ sở, chung giản chạy nhanh nói: "Ta cõng ngươi đi."

Hề Trì tuy rằng không muốn chung giản bối người khác, nhưng là vẫn là không nói chuyện.

Ôn Bạch Vũ túm túm Mặc Sĩ Cảnh Hầu tay áo, hạ giọng nói: "Xem như vậy tử Y Phong là nê nắm ra tới? Kia một lần nữa nắm một chút, có thể sống lại sao?"

Mặc Sĩ Cảnh Hầu lắc đầu, cũng không nói lời nào, cũng không biết là không rõ ràng lắm, vẫn không thể.

Hề Trì còn lại là từ phía sau đi tới, nhỏ giọng nói: "Ôn Bạch Vũ, đây chính là chúc long kích, ngươi nói chúc long xương cốt thôn tính âm tà, có thể sống lại sao? Một lần nữa nắm một cái nhưng thật ra không thành vấn đề."

Ôn Bạch Vũ nói: "Vậy không phải Y Phong."

Hề Trì nhún vai, nhìn thoáng qua phía trước chung giản cõng Trâu Thành Nhất, nói: "Các ngươi không biết là có vấn đề sao, Y Phong nếu như là bình thường nê nắm ra tới nhân, cũng không tính là cái gì âm tà, chúc long kích đối hắn thương tổn tất nhiên không có sâu như vậy, đảo mắt liền hóa thành một bãi huyết thủy, Y Phong âm tà đắc có nhiều trọng?"

Hắn như vậy vừa nói, Ôn Bạch Vũ cũng hiểu được đúng, Y Phong rốt cuộc là cái gì, phải nói Y Phong rốt cuộc là cái gì nê nắm ra tới, thế nhưng có thể bị chúc long kích rất nhanh thôn tính, này chỉ sợ muốn nhìn Trâu Thành Nhất trong lồng ngực hòm mới biết được.

Nhưng là vật kia liền tương đương với Y Phong tro cốt, hiện tại quản Trâu Thành Nhất phải trong lời nói...

Ôn Bạch Vũ sờ sờ cái mũi, dù sao hắn là muốn không ra khẩu.

[Liên tái] Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ