Quyển thứ nhất (03)

651 6 0
                                    

Đệ 38 chương : Thực thiên hạ (thượng + trung)

Ôn Bạch Vũ ở Kim Hoa ở một tuần, Ôn Lỗi thương không tốt, hắn cũng thực lo lắng, cũng không dám hồi Bắc Kinh, may mắn Bắc Kinh tiểu điếm lý còn có Đường Tử nhìn.

Ôn Bạch Vũ cấp Đường Tử gọi một cú điện thoại, nói còn muốn nhiều ở Kim Hoa ở vài ngày mới có thể trở về, Đường Tử cười cùng hắn nói không có việc gì, làm cho hắn cùng Mặc Sĩ Cảnh Hầu nhiều vui đùa một chút rồi trở về.

Ôn Bạch Vũ yên lặng phiên một cái xem thường, cảm giác mình thể chất có vấn đề, hắn đúng là Lai Kim hoa đùa, nhưng là cuối cùng thế nhưng biến thành hạ đấu.

Ôn Lỗi thương tốt lắm không ít, đã muốn có thể dưới đi lại, Ôn Lỗi cũng không phải yếu ớt nhân, đối này đó thương thân mình liền không cần, ngược lại là ôn cửu mộ luôn hạn chế hắn hoạt động, nhiều nhất đến hoa viên lý đi một chút, tuyệt đối không thể bán ra đại môn từng bước.

Ôn Lỗi luôn cùng Ôn Bạch Vũ oán giận, Ôn Lỗi nói: "Chết ở trên tay của ta còn có hai tờ ôn tuyền thủy thành bộ phiếu, hiện tại thời tiết lương, vừa lúc đi phao ôn tuyền."

Ôn Bạch Vũ nở nụ cười một tiếng, nói: "Đại thúc thúc ngươi thành thật điểm đi, liền ngươi như vậy hoàn phao ôn tuyền? Tiểu thúc nghe được lại phải mắng ngươi... Ta cuối cùng cảm thấy được tiểu thúc từ khi đấu lý trở về, tính tình tăng trưởng..."

Ôn Lỗi nở nụ cười, tựa hồ tác động miệng vết thương, vẫn có chút đau.

Ôn Lỗi nói: "Vậy ngươi cùng Mặc Sĩ Cảnh Hầu đi chơi đi, một ngày hai đêm bộ phiếu, không cần liền lãng phí, ta thân mình tính toán mang ngươi tiểu thúc đi."

Ôn Bạch Vũ "Ha ha" cười gian hai tiếng, nói: "Ngươi thân mình tính toán không làm chuyện tốt."

Ôn Lỗi khó được có chút mất tự nhiên, gãi gãi cằm, nói: "Ngươi này hỗn tiểu tử, khiếm tấu đúng không."

Ôn Bạch Vũ mới không sợ hắn, hiện tại Ôn Lỗi đừng nói đánh hắn, mà ngay cả nói chuyện thanh âm lớn một chút đều đã tác động miệng vết thương.

Ôn Lỗi đem bộ phiếu cho hắn, tổng cộng hai tờ, một ngày hai đêm phòng, trong lúc có xa hoa tiệc đứng, bữa ăn khuya là lộ thiên đốt nướng, phòng xép có tiểu viện tử, hoàn mang độc lập ôn tuyền trì, cũng có thể đi đại ôn tuyền trì, là trọng yếu hơn đúng, thủy thành còn có nhân tạo bờ cát, quả thực là tình lữ ước hội thánh địa!

Ôn Bạch Vũ cầm hai tờ phiếu, nghĩ thầm cùng với Mặc Sĩ Cảnh Hầu cùng đi? Còn có thể phao ôn tuyền, vẫn là độc lập ôn tuyền trì, hai người trần trụi, Mặc Sĩ Cảnh Hầu dáng người lại tốt như vậy, quả thực là...

Ôn Bạch Vũ nghiêm túc "Khụ khụ" ho khan hai tiếng, kia quả thực là không thể khá hơn nữa!

Ôn Lỗi thấy Ôn Bạch Vũ cầm phiếu luôn luôn tại ngây ngô cười, không khỏi lắc đầu, hắn này đại chất tử vẻ mặt đáng khinh, nhưng là bất luận là dáng người vẫn là khí tràng cũng không đủ xem, hoàn toàn ngay cả có tà tâm không kẻ trộm đảm, hoàn chủ động hướng lên trên đưa loại hình.

[Liên tái] Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ