Quyển thứ nhất (05)

255 2 0
                                    

Đệ 51 chương : Hỏa tinh lăng miếu (thượng)

Tương Liễu sét đánh không kịp bưng tai đem Tiết Bách cấp tha đi rồi, địa thượng tất cả đều là vết máu, còn có kia kinh tâm động phách "Rắc" vừa vang lên, bọn họ hiện tại thậm chí không biết Tiết Bách sống hay chết, mà Tử Xa một câu cũng chưa nói, lập tức liền đuổi theo.

Ôn Bạch Vũ cùng Mặc Sĩ Cảnh Hầu vọt vào trên tường cái khe lý, hướng lý nhìn nhìn, Ôn Bạch Vũ lập tức đả khởi đèn pin chiếu sáng, địa thượng một mảnh dày đặc vết máu, vẫn luôn uốn lượn về phía trước.

Mặc Sĩ Cảnh Hầu nói: "Đi."

Ôn Bạch Vũ gật đầu, đuổi theo sát mà Mặc Sĩ Cảnh Hầu đi phía trước đi, sau đó giống đột nhiên nhớ ra cái gì đó, vừa đi một bên đánh giá Mặc Sĩ Cảnh Hầu, nói: "Tử Xa không phải là ngươi nhi tử đi!"

Mặc Sĩ Cảnh Hầu cười khẽ một chút, nói: "Sớm nói qua ta không có nhi tử... Đương nhiên cũng không có nữ nhân."

Ôn Bạch Vũ nói: "Vậy ngươi nhóm bộ dạng như vậy giống."

Mặc Sĩ Cảnh Hầu nói: "Tiểu bối bên trong, ta biết đến có một chất tử, bất quá nhìn hắn mấy tuổi, hẳn không phải là ta chất tử, có lẽ là hậu đại, cụ thể ta cũng không rõ ràng lắm..."

Mặc Sĩ Cảnh Hầu nghĩ, dù sao cái kia thời điểm hắn đã muốn hạ táng, đến cùng có bao nhiêu hậu nhân hắn cũng không biết.

Ôn Bạch Vũ hanh hanh hai tiếng, nói: "Ta xem ngươi cũng sinh không ra lớn như vậy nhi tử."

Mặc Sĩ Cảnh Hầu nở nụ cười một tiếng, nói: "Vậy ngươi sinh?"

Ôn Bạch Vũ: "..."

Này chê cười rất hắn mụ lạnh!

Bọn họ tuy rằng nói chuyện, nhưng là cước bộ không chậm, đã muốn đuổi theo phía trước Tử Xa.

Tử Xa ngực lý dù sao còn có viên đạn, dần dần cảm giác có chút lực bất tòng tâm, giúp đỡ mộ tường một chút đi phía trước đi, trên trán toát ra một tầng mồ hôi lạnh, ồ ồ thở phì phò.

Ôn Bạch Vũ thấy hắn cái dạng này, giống như bọn họ theo nhận thức bắt đầu, Tử Xa liền đang không ngừng bị thương, hơn nữa mỗi lần đều là vết thương trí mệnh, không có nhân so với hắn tái thảm.

Có lẽ là bởi vì Tử Xa là một lăng đầu thanh duyên cớ, sự tình gì cũng không kế hậu quả, chỉ cần có thể hoàn thành, đoạn cánh tay gảy chân đều sẽ không tiếc, mà hết thảy này đều là vì cho hắn nghĩa phụ bán mạng, kết quả là lại là một truyện cười.

Tử Xa lung lay một chút, đột nhiên một đầu tài trên mặt đất, Ôn Bạch Vũ hô một tiếng, chạy nhanh đem hắn nâng dậy đến.

Tử Xa xua tay, sau đó từ trong lòng ngực lấy ra giống nhau đồ vật, là nhất trương sách lụa, thoạt nhìn có chút tuổi tác, đặt ở Tử Xa trong lồng ngực nhiễm một mảnh vết máu, may mà hoàn nhìn ra được dấu vết.

Ôn Bạch Vũ cầm lên, đánh trứ thủ điện vừa thấy, dĩ nhiên là cổ mộ bản đồ địa hình, này đồ tuyệt đối không phải Tử Xa họa, dù sao lần trước Ôn Bạch Vũ là gặp qua Tử Xa hội họa trình độ...

[Liên tái] Tiệm chuyên kinh doanh chân lừa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ