Kinabukasan..."Ugh!" napahawak ako sa ulo ko dahil nakaramdam ako ng sobrang sakit.
Nilibot ko ang paningin ko ng mapagtanto kong hindi ito yung kwarto ko, pero mabilis pa sa alas-kwarto ang pagtingin ko sa ilalim ng kumot ko.. Oh shit!!!
"Fuck!" bat iba ang damit ko?? loose shirt lang at halatang wala akong ibang panloob kundi yun lang.
OhmyG!!!
"Good morning gorgeous " nakangiting bati sakin ng lalaking naka-apron lang pero walang suot na kahit anong pantaas man lang..
May hawak hawak sya sa magkabilang kamay nya, sa kanan nya ay yung spatula at sa kabila naman ay plato na my lamang... ahm.. I don't know??
pero the heck!!!
Napayakap ako sa kumot ko..
" anong ginawa mo sakin?!"
"natin ba ang ibig mong sabihin??" nakangising balik tanong nya
literal na napanganga ako at lumaki ang mata.
" Oh my Gosh!!! don't tell me may nangyari satin?!" wala kong paki kong masigawan ko man sya
" sa tingin mo? *smirk* "
SHIT!!
I Don't know!!
Come on Mia! think! nalasing lang naman ako e,kasama tong taong to tapos... tapos... fuck! hinalikan nya ko! but I kiss him back...and... ahm...
"waaaaahhhh!!!!!"
"hey!"
" walangya kang lalaki ka!! pinagsamantalahan mo ko!" sabay suntok ko sa kanya
bogsh!
pak!
punch!
pak! pak!
"h-hey stop!" pagpapahinto nya sakin
Pero ako na din mismo ang tumigil dahil sa alaalang bumalik sakin..
" tsk! pareparehas lang talaga kayong mga lalaki!"
"wag mo sabing lahatin e, iba ko sa kanila" katwiran nya
"you just fuck me!" nanlilisik ang mata kong tinignan sya
" no! I didn't fuck you, I-I--"
"you what?!"
"I-We make love Mia,not to fuck !"napataas na din ang boses nya, pero tinaasan ko lang sya ng isang kilay
"make love huh?! it does not make sense with that fucking lust!" di ko na napigilan at tuluyan ng bumagsak ang luha ko
Naaalala ko nanaman kasi sya..
(play:Yiruma-Kiss the rain)
A/N: uhm.. try nyo sya i-play para mas dama nyo ung scene, nadala din kasi ako hung ginagawa ko to e ;)"*sob* pagkatapos n-namin ibigay ang l-lahat lahat samin *sob* mapaligaya lang kayo! iiwanan nyo nalang kami sa ere at mawawala na parang bula! *sob* "
*Flashback*
Sa loob ng 2 years na naging kami, alam kong sa kanya na umiikot ang mundo ko, sa lahat ng gagawin ko,pupuntahan ko, kakainin ko, paborito at ayaw ko ay kabisado na namin sa bawat isa.
Kaya di na rin nkakapagtaka na pati both sides ng family namin ay open din samin. Panatag na ako na kahit anong mangyari ay kami at kami parin..
Pero ang akala kong masayang nangyari samin ay siyang nagpaguho sa mundo ko. Hindi ako humindi noong panahong gawin namin yun caused I'm sure na papanagutan nya kung sakaling may nabuo. Dilat na dilat ang mata ko ng makita ko nalang sa side table ang isang note...
BINABASA MO ANG
I Need You (Short Story)
Short StoryThis is a work of pure fiction came from my imagination... Enjoy reading po! ^_^ PS- kung may mga typo or grammatical error pasensorry po hihihi ;) English karabao po! :D