NAIA ATM...
Nasan na ba kasi siya?!
Tounge in a naman oh! Magsasabi naman kasi ng oras yung lukaret na babaeng Lory na yun mali-mali pa e!! argh!
Pano ba naman kasi ang sabi niya sakin gabi pa raw ang flight ni Kevin,yun naman pala ay ngayong umaga na at 9am sharp! ugh! Lory! masasabunutan talaga kita oras na hindi ko mahabol si Kevin. Hindi na mapakali ang ulo ko kakalingon sa kaliwa't-kanan ko.shit!
8:45 na at 15 mins nalang tatawagin na ng eroplano niya..Kung bat ba kasi lagi nalang traffic sa daan,pati ako nadamay sa traffic kanina >.
lingon sa kanan
lingon sa kaliwa
ikot buong katawan pati ulo
waaaahh!!!
"ma'am passport po?" tanong ng guard sakin nung pilit Kong pumapasok sa loob na.
"manong guard wala ako nun,pero may sasaglitin lang ako sa loob.." mabilis Kong sabi dahil nagmamadali na ko! pwedeng pahinto muna ng oras?! kahit saglit lang kasi aabutan ko lang yong mokong na Kevin na yun! >_
Oo na! aamin na ko sa ngalan ng pag-ibig na yan! ay letse kinikilig ako!
"miss hindi po kayo pwedeng pumasok sa loob kung wala kayong passport "
"wala kong paki-alam kung kelangan pa ng passport-passport na yan... di naman ako aalis ng bansa manong! sabing may kikitain lang ako e!" naiinis na ko ah!
"Hindi po talaga p--- "
"Let her in" napalingon kami ni manong guard O.O
"ah! s-sige po sir! sorry po" saka agad tinanggal ni manong yung kamay niya sa harap kong haharang harang
"Jack?!" gulat kong sabi pero nginitian niya lang ako.. Di ko alam na my connection pala itong si Jack!
"sige na Mia, diba may hinahabol ka pa?" ay shit!
"a-ah! sige-sige! salamat!" saka na ko kumaripas ng takbo papasok sa loob kung san mas madaming tao at palakad dito paroon argh!
Shit! ka Kevin nasan ka na ba?!
"Kevin?!"
"Kevin?!"
Palinga-linga na ko sa bawat sulok ng Airport at halos maputol na ang leeg ko kaka-ikot,pero di ko parin siya makita!
Ba't ba kasi ang daming tao ngayon?!
gustong-gusto ba talaga nila lahat maglayas?! geez!
Nasan ka na ba Kev's! tsk"All passenger to United States---"
Oh sh*t! No! no!
BINABASA MO ANG
I Need You (Short Story)
Short StoryThis is a work of pure fiction came from my imagination... Enjoy reading po! ^_^ PS- kung may mga typo or grammatical error pasensorry po hihihi ;) English karabao po! :D