CHAPTER SEVEN: BITCHES' EVIL PLAN

2.1K 7 0
                                    

Niko’s POV

            Nahatid ko na si Georg. Nakauwi narin ako sa house namin. While im lying in my bed, someone texted me. Unknown number.

“Hi Niko!! Gaysee here. Wanna join us later? With my girls. I already talked to MJ, okay daw sya. So, bet?” listik yung si MJ ah, naka oo agad kay Gaysee. Tsk, nireplyan ko

“I’ll try, thanks.” Then tinext ko din si MJ about ditto

“Uy pre, sasama kadaw kela Gaysee mamaya?”

“Oo pre, de ko nakatanggi ihh HAHA.”

“Loko to. Epano si Gaill?”

“Ayus nayun. Sinabi ko may pupuntahan kami ng mga pinsan ko maya. Ano pre, sama kana!! Ngayun lang naman ih. Pati balita ko masama pakiramdam ni Georg.”

“Tarantado ka! Haha. Try ko.”

“Wag i-try.”

“Sige nanga! Pag tayo nahule ah, kaw bahala.”

“Di tayo mahuhuli, kung walang magpapahuli. Sunduin kita jan maya.”

“Sige.”

MJ’s POV

            Yongka. Buti nalang napilit ko si Nikon a sumama. Anu naming masama, e makikipagkaibigan lang naman yung tao. Pati chicks yun!! Bulate na lumalapit sa manok, edi tukain ko na HAHA. Andito na ko kila Niks.

“Pre ano tara na?”

“Sure ka dito ha. Pag tayo talaga nahuli kaw sisisihin ko.”

“Oo na! tara na. hinahanap na tayo nila Gaysee.”

            Sumama na si Nikos akin at nakarating nadin kami kila Gaysee. Grabe, nasa labas palang kami ng gate, dinig na dinig na ang malakas na music. Party party to! Haha. Mayamaya nagdoorbell na kami, si Gaysee nagbukas ng gate.

“Oh hi guys! Buti naman at nakarating kayo. Come in come in!

“Parang ansaya dito ah, party party.” –Niko

“Oo, party party talaga ditto. Ginagawa naming to every Friday night.”

“Ahhh. Astig!” –Ako

“Asan bf mo? Baka andito sya ah, magkagulo lang.” –Niko

“Nako di yun pupunta. May hang out daw sila ng friends nya.” Hinatid na kami ni Gaysee sa upuan at binigyan ng maiinom.

“Nako Gaysee di kami pwede sa alak e.” -Niko

“Bakit naman? Don’t tell me, ayaw ni gf? oh come on, wala naman sya ditto e. pati di naman tayo papalasing. We’re here to enjoy! Sige na.”

“Sige pero moderate lang ah.” –MJ

“Onaman. So, cheers?”

            At ayun, lumapit na samin ang mga alipores ni Gaysee, ang mga bitches. Nakisali narin sila sa shot. Grabe, sabi ko di ako papalasing pero bakit parang nahihilo ko. Ganun din si Niko. Haaaay, hayaan nanga, Masaya to e! pati wala namang pasok bukas.

Niko’s             POV

            Talagang hilong hilo na kami ni MJ sa sobrang kalasingan. Wala na kaming pakealam sa kung ano man ang gagawin namin. Di ko na kaya! Bigla akong hinalikan ni Gaysee. Shet ano to!! Bakit di ko magawang pigilan ang sarili ko. Nakita ko si MJ hinalikan din ni Lalaine. Tarantado si MJ mukang gustong gusto pa. nagfrenchkiss kaming apat. Wala kaming pakealam na sa mga nasa paligid namin. Basta kami, nagpapakasaya lang.

            Kinaumagahan, nagising ako. Di ko maalala ang nangyari kagabi. Pagkatingin ko sa paligid, bangkalat ng bahay ni Gaysee. Magulo. Mga bote ng alak, nakatumba kung sansan. At nakita ko si Lalaine nakasandal kay MJ habang tulog. Loko to ah. Naalala ko si Georg. Pagkatingin ko sa phone ko, shit!!!! 34missedcalls, puro si Georg! T*ngina may sakit nga pala yun :/ dalidali kong ginising si MJ. Nagulat sya ng Makita nyang nakasandal sakanya si Lalaine.

“Pre may nangyari ba samin?!”

“Ewanko! E samin ni Gaysee?”

“Di ko rin alam. Bakit?”

“Ewan! Umalis na tayo! Baka hinahanap na tayo ng mga gf natin.”

“Sigisigi!”

            Kumaripas na kami ng drive ni MJ papunta sa bahay naming. Papalabasin naming na nakatulog kame ng maaga dito samin HEHEHE sana umepek. Tss

Gaill’s POV

            Di pa ko tinetext ni MJ ah, tsk. Makapunta nga muna kila Georg. Pagkadating ko sa bahay nila Georg, wala sya dun. Tinext ko, nakila Niko pala. Baka andun din si MJ. So pumunta ko kila Niko. Pagkakatok ko ng pinto, si MJ nagbukas.

“Oh ikaw pala.”

“Bat di ka nagtetext simula kagabe?”

“Ahhh ano kasiii..”

“Nakatulog na kami ng maaga. Pasensya na Gaill.” Sigaw ni Niko samin. Narinig nya siguro kaming naguusap dito samay pinto.

“Oo ayun nga.” –MJ

“Sigurado?”

“Oo. Sorry na.”

“Uwi kana sainyo, samahanm kita.”

Sige. Ahh, tol! Kayo na muna jan ni Georg. Pinapauwi na ko e”

“Sigesige. Ingat kayo Gaill.”

FOURSOMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon